Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Luis Enrique lên tiếng về mối quan hệ với Messi

Thứ Năm 08/01/2015 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Barcelona, Luis Enrique khẳng định mối quan hệ của ông với các cầu thủ vẫn đang rất bình thường và không hề diễn biến xấu như mọi người nghĩ.

Luis Enrique len tieng ve moi quan he voi Messi hinh anh
Enrique và Messi đang có mối quan hệ không mấy tốt đẹp.

Tương lai của HLV Luis Enrique đang là chủ đề “hot” hơn bao giờ hết tại Nou Camp lúc này. Sau khi khiến Barca thua trận 0-1 trước Sociedad tại vòng 17 La Liga vừa qua, cựu HLV của Celta Vigo đang phải đón nhận rất nhiều sự chỉ trích của dự luận sau những quyết định sử dụng người khó hiểu. Cụ thể, trong trận đấu đó ông đã để Messi, Neymar, Alves ngồi dự bị và với quyết định này Messi đã tỏ rõ thái độ giận ra mặt khi nghỉ không lý do trong buổi tập của đội bóng diễn ra vào thứ 2 tuần này. Và với hành động trên càng dấy lên nghi ngại về việc mối quan hệ giữa Leo với Enrique đang diễn ra không mấy tốt đẹp.

Ngay sau khi Messi đăng đàn biện minh về hành động nghỉ tập mới đây Luis Enrique cũng lên tiếng về mối quan hệ giữa các cầu thủ vốn đang là đề tài bàn tán xôn xao của dư luận suốt mấy ngày hôm nay: “Tôi vẫn đang rất bình thường với các cầu thủ, tôi cảm thấy hiểu họ hơn sau từng trận đấu. Tuy nhiên những lời tai tiếng của dư luận là không hề đúng sự thật và thật khó để bạn có thể kiểm soát được điều đó”. Enrique chia sẻ.

Mặc dù  phủ nhận về tin đồn giữa mối quan hệ không được tốt đẹp với các học trò, đặc biệt là Messi nhưng HLV Enrique đang phải chịu rất nhiều áp lực từ cầu thủ, từ ban lãnh đạo. Mới đây, Barca đã ra tối hậu thư và yêu cầu vị chiến lược gia này phải cải thiện được tình hình và 2 trận đấu tới sẽ là cơ hội cuối cùng để ông khẳng định được một vị trí tại Nou Camp. Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này cựu HLV của Celta Vigo liên tiếp phủ nhận.

“Tối hậu thư nào? Tôi không phải chịu bất kỳ áp lực nào từ đội bóng. Tôi và các học trò đang làm việc rất chuyên nghiệp. Rõ ràng đội bóng đang gặp đôi chút khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua trong thời gian tới”. Enrique khẳng định.

Vào rạng sáng mai, Barca sẽ tiếp đón Elche trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 1/8 cup nhà Vua TBN. Ngay sau đó vào cuối tuần, đội bóng xứ Catalan còn phải trải qua trận đấu được đánh giá khó khăn khi gặp Atletico tại vòng 18 La Liga. Và NHM hãy cùng chờ đợi đoàn quân của HLV Luis Enrique sẽ vượt qua cửa ải khó khăn này như thế nào trong hai trận đấu quan trọng sắp tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X