Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi "đăng đàn" biện minh vì hành vi bỏ tập

Thứ Năm 08/01/2015 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi đưa ra lý do đau dạ dày để giải thích cho sự vắng mặt trong buổi tập ngày thứ 2 đầu tiên của năm mới.

Lionel Messi dang dan xin loi vi hanh vi bo tap hinh anh
Messi xin lỗi vì bỏ tập.

Tình hình tại Nou Camp đang diễn ra rối ren hơn bao giờ hết. Sau trận thua 0-1 trước Sociedad, nội bộ Barca lục đục, các cầu thủ tỏ ra bất mãn với HLV với những quyết định khó hiểu. Với Messi, tất nhiên tiền đạo này không thể hài lòng với  Luis Enrique khi không được đá chính trong trận đấu cuối tuần qua trên sân Anoeta và đã góp phần khiến đội nhà đón nhận kết quả thua ngay trận mở màn đầu năm. Quá bức xúc với Enrique, M10 đã nghỉ vô cớ trong buổi tập đầu tuần hôm thứ 2 vừa qua.

Ở Barcelona, buổi tập ngày thứ 2 đầu tiên của năm mới là dịp rất quan trọng. Lý do là bởi trong dịp này, đội bóng sẽ mở cửa để các CĐV vào sân gặp gỡ và xem các thần tượng. Bất ngờ thay thì cầu thủ được chờ đợi số 1, Lionel Messi vắng mặt trong buổi tập hôm đó. Sau những chỉ trích nghi ngờ về mối quan hệ giữa tiền đạo người Argentina và HLV Luis Enrique không được tốt đẹp mới đây Leo đã chính thức lên tiếng về hành động nghỉ tập vô cớ với lý do đau dạ dày.

"Thật tiếc vì tôi đã không thể góp mặt ở buổi tập thường niên sau Giáng sinh của Barca. Trước đó, tôi chưa bao giờ vắng mặt trong dịp này nhưng rõ ràng là bạn không thể kiểm soát được những vấn đề về sức khỏe. Tôi hi vọng rằng những điều ước của lũ trẻ sẽ trở thành sự thực", Messi chia sẻ trên trang cá nhân.

Rõ ràng lý do không có được sức khỏe tốt nhất của Messi chỉ là cái cớ để tiền đạo người Argentina biện minh cho hành động nghỉ tập vô tổ chức của mình. Trước sự bàn tán từ dư luận sau khi mới đây truyền thông TBN khẳng định Leo đang theo dõi Chelsea và có những động thái định đánh bài “chuồn” sau khi chứng kiến tình hình căng thẳng của Barca ngày càng leo thang, Messi đã đăng đàn xi lỗi trên trang cá nhân với mục đích xoa dịu đi mối quan hệ căng thẳng giữa anh và HLV Luis Enrique.

Ở một diễn biến khác, Enrique đang đứng trước tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” khi mới đây ban lãnh đạo Barca đã ra một “tối hậu thư” yêu cầu vị chiến lược gia này phải cải thiện được thành tích trong 2 trận đấu tới nếu như không muốn phải sớm ngày rời khỏi Nou Camp. Vào rạng sáng mai, đội bóng xứ Catalan sẽ tiếp đón Elche trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 1/8 cup nhà Vua TBN và vào cuối tuần này, Barca cũng có một trận đấu khó khăn nữa với đối thủ khó chơi Atletico Madrid. Đây chính là cơ hội cuối của cựu HLV Celta Vigo trong nỗ lực đảm bảo bị trí của mình tại Nou Camp.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha 

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X