Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Không phải Neymar, Messi mới là thủ lĩnh của Barca"

Thứ Ba 20/10/2015 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước báo chí, HLV Luis Enrique đã khẳng định Messi mới là thủ lĩnh đích thực của Barca chứ không phải là Neymar.

Luis Enrique Khong phai Neymar, Messi moi la thu linh cua Barca hinh anh
Luis Enrique khẳng định Messi mới là thủ lĩnh của Barca.

Sau khi Messi dính chấn thương nặng, rất nhiều ý kiến cho rằng đây chính là thời điểm thích hợp để Neymar thể hiện vai trò thủ lĩnh của Neymar. Trên thực tế, Neymar đã được Blaugrana nhắm tới để thay thế đàn anh Messi và đã đến lúc để tiền đạo sinh năm 1992 làm quen dần với trọng trách nặng nhọc này. Trên thực tế, cựu cầu thủ của Santos đã phần nào đáp ứng được kỳ vọng trên khi mới đây anh lập cú poker giúp Barca đánh bại Vallecano với tỉ số đậm 5-2.Tính tới thời điểm hiện tại, Neymar đã ghi được 8 bàn và vươn lên vị trí dẫn dầu danh sách vua phá lưới ở La Liga 2015-2016.

Khi mà nhiều người đang nghĩ rằng Neymar đang làm tốt vai trò thủ lĩnh của Barca thì HLV Luis Enrique đã lên tiếng dập tắt nhận định đó. Trước báo giới, nhà cầm quân người TBN cho biết: “Barca chỉ có một thủ lĩnh duy nhất, đó là Lionel Messi. Chúng tôi không hề có ý định tìm ra thủ lĩnh mới vào lúc này. Chúng tôi để thua quá nhiều bàn nhưng không thể đổ mọi trách nhiệm lên hàng phòng ngự. Các cầu thủ và ban huấn luyện đã ngồi lại, tìm nguyên nhân để cải thiện tình hình. Tôi nghĩ cuối tuần qua, chúng tôi đã xử lý tốt vấn đề này”.

Trên thực tế, không phải Enrique muốn gây mất lòng với Neymar mà ông này muốn cầu thủ người Brazil không phải chịu bất cứ một áp lực nào trong thời gian tới. Neymar là một siêu sao đủ sức sánh ngang được với những Messi hay Ronaldo nhờ vào tố chất kỹ thuật thiên bẩm. Nhưng cũng giống như các ngôi sao khác, Neymar chỉ thật sự bùng nổ khi có được sự thoải mái về mặt tâm lý tốt nhất. Ngoài ra, lời phát biểu của Enrique cũng có thể hiểu theo cách ông đang chơi trò “khích tướng” Neymar với mong muốn giúp cầu thủ này duy trì được phong độ ghi bàn ấn tượng trong chuỗi trận đã qua.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X