Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale dính chấn thương, Real khủng hoảng nghiêm trọng trước trận gặp PSG

Thứ Hai 19/10/2015 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng thứ 5 tới, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có trận đấu khó khăn PSG vs Real tại Champions League. Không may mắn cho Kền kền trắng khi họ liên tục mất người vì chấn thương.
 

Bale chan thuong truoc tran PSG vs Real tai Champions League 20152016 hinh anh
Bale lại dính chấn thương

Trước trận PSG vs Real, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có màn tập dượt hoàn hảo với chiến thắng 3-0 trước Levante tại La Liga. Đó là trận đấu mà HLV Benitez đã mất tới 6 trụ cột vì chấn thương là Ramos, Pepe, Modric, Carvajal, James Rodriguez và Benzema. Đó là trận đấu mà cựu thuyền trưởng của Liverpool cho những trụ cột như Bale, Isco, Kovacic nghỉ sớm để tránh hao tổn thể lực. Thậm chí siêu sao xứ Wales chỉ thi đấu trong hiệp 1. Thế nhưng dù đã rất cố gắng Benitez vẫn không thể ngăn cơn bão chấn thương tiếp tục hoành hành sân Bernabeu.

Sáng nay, Los Blancos đã nhận thông tin chẳng thể đáng lo hơn khi Gareth Bale lại tái phát chấn thương và vắng mặt trong trận PSG vs Real sắp tới. Ngay sau khi cảm thấy có vấn đề, Bale đã đến thẳng Bệnh viện Đại học Sanitas La Moraleja kiểm tra. Sau khi chiếu chụp, bác sĩ đã kết luận cựu cầu thủ Tottenham bị chấn thương bắp đùi trái, nghỉ vài tuần nhưng chưa biết chính xác ngày hồi phục.

Tin vui cho NHM: El Clasico đá sớm hơn thường lệ
Hôm nay, BTC La Liga đã chính thức lên lịch thi đấu trận El Clasico được mong đợi nhất mùa giải giữa Real Madrid và Barcelona. Tin vui đã đến với NHM bóng đá...

Tuy nhiên với dạng chấn thương kiểu này, Bale sẽ phải nghỉ ngơi khoảng 2 tuần. Như vậy anh sẽ bỏ lỡ 3 trận sắp tới của Los Blancos là trận PSG vs Real tại Champions League và 2 trận gặp Celta Vigo, Las Palmas tại La Liga. Siêu sao đắt giá người xứ Wales nhiều khả năng sẽ kịp trở lại đội hình Kền kền trắng trước chặng Tourmalet gặp PSG, Sevilla và Barca vào tháng 11 tới.

Với việc vắng Bale, Real sẽ thật sự lâm nguy trước trận đấu quan trọng tranh ngôi đầu bảng tại Champions League với PSG. Trên hàng công chỉ còn lại Ronaldo trong tam tấu BBC là chưa dính chấn thương. Thiếu vắng cả Bale, Benzema, James Rodriguez khiến cho Los Blancos sẽ phải dựa vào các cầu thủ trẻ như Isco, Jese, Vazquez trên hàng công. Trong buổi tập gần nhất thì Ramos và Modric đã quay lại tập với bóng nhưng cũng chưa chắc đủ thể lực để ra sân trong trận gặp PSG vào thứ 5 tới.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X