Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Barca đáng ra phải ghi từ 9-10 bàn"

Chủ Nhật 18/10/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Barca 5-2 Vallecano, HLV Luis Enrique hết lời ca ngợi siêu sao Neymar nhưng đồng thời ông cũng không hài lòng với khả năng chắt chiu cơ hội của các học trò.

Luis Enrique Barca dang ra phai ghi tu 9-10 ban hinh anh
HLV Luis Enrique sướng rơn khi Barca đại thắng Vallecano.

Trên sân Nou Camp, Vallecano đã gây bất ngờ lớn khi ghi bàn dẫn trước gã khổng lồ Barca ở ngay phút 15. Tuy nhiên, lợi thế mà đại diện thành Madrid tạo ra cũng không thể duy trì được lâu trước phong độ chói sáng của Neymar. Ngôi sao người Brazil đã hoàn thành cú poker từ phút 22 đến phút 70 trước khi Suarez dứt điểm cận thành giúp Blaugrana vươn lên dẫn trước tới 5-1. Những nỗ lực của Vallecano chỉ giúp họ có được bàn thắng rút ngắn tỉ số của Jozabed ở phút 86 nhưng như thế vẫn chưa đủ để các vị khách có điểm.

Giành thắng lợi 5-2, Barca đã vươn lên bám sát đại kình địch Real với việc cùng giành được 18 điểm nhưng xếp sau vì hiệu số bàn thắng thấp hơn. Trên phương diện cá nhân, Neymar đã lập nên kỷ lục ấn tượng khi đây là cú poker đầu tiên mà anh ghi được sau hơn 2 năm cập bến Barca. Trước đó, thành tích cao nhất của tiền đạo sinh năm 1992 này chỉ là 3 bàn vào lưới Celtic trong chiến thắng 6-1 tại vòng bảng Champions League mùa trước. Đặc biệt, việc ghi tới 4 bàn vào lưới Vallecano đã phần nào giúp Neymar gỡ bỏ được tâm lý bị đè nặng suốt thời gian qua.

Sau trận Barca 5-2 Vallecano, HLV Luis Enrique không tiếc những lời mĩ miều để khen ngợi Neymar: “Neymar nhanh như điện. Không ai có thể ngăn cản cậu ấy. Các hậu vệ của Vallecano bắt buộc phải phạm lỗi với cậu ấy qua đó bị penalty, bằng không Neymar vẫn sẽ ghi bàn. Kể từ thời điểm cậu ấy bắt đầu mùa giải, mọi chuyện rất tuyệt nhưng trận đấu hôm nay thì thực sự đặc biệt”.

Vallecano là đội bóng rất khó chịu và họ luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Barca đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng khá nghèo nàn ở hiệp 2. Chúng tôi cần sắc bén hơn nhưng thật sự điều đó không phải dễ trên sân cỏ. Có thể các cầu thủ sẽ ghi 9 đến 10 bàn với từng ấy cơ hội trên sân tập. Ngoài ra, Vallecano là một trong những đội bóng dũng cảm nhất La Liga vì họ sẵn sàng chơi đôi công với chúng tôi. Về phía bản thân, tôi rất ngưỡng mộ HLV Jemez và tôi muốn được nhìn thấy ông ấy ở một CLB lớn nào đó”. HLV Luis Enrique nói thêm.

Xem thêm video Barca 5-2 Vallecano (Vòng 8 La Liga 2015-2016):

H.T (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X