Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đích thân đưa ra câu trả lời về tương lai

Thứ Hai 19/10/2015 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Barcelona trì hoãn gia hạn hợp đồng cộng thêm sự nhòm ngó của Man United khiến cho tương lai của Neymar bị đặt dấu hỏi. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil mới lên tiếng trấn an các CĐV của đội chủ sân Nou Camp.


Barcelona từng có kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Neymar ngay trước khi bước vào mùa giải mới song mới đây họ đã phải gác lại vì nhiều lý do. Đầu tiên, lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp tin rằng giao kèo cũ còn thời hạn 3 năm cùng mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 190 triệu Euro của Neymar là một rào cản cực lớn với bất cứ đội bóng nào muốn có anh. Tiếp theo, hiện quỹ lương của Barca đã lên tới 419 triệu Euro và nếu thực hiện “siêu hợp đồng” với ngôi sao người Brazil, con số này tiếp tục được đội lên và chưa biết chừng sẽ bị UEFA hỏi thăm vì những vi phạm luật công bằng tài chính.

Neymar chi muon
Neymar chỉ nghĩ tới việc gia hạn hợp đồng với Barca

Barca dự kiến sẽ trở lại thương vụ này vào đầu năm sau khi hợp đồng tài trợ mới với giá trị lên tới 290 triệu euro/ 4 năm của họ với hãng hàng không quốc tế Qatar Airways chính thức có hiệu lực. Nhưng trong khoảng thời gian này, Blaugrana đối mặt với những tin đồn sẽ bị Manchester United cuỗm mất Neymar
, người được coi như cầu thủ xuất sắc thứ 3 thế giới chỉ sau đồng đội Lionel Messi và Cristiano Ronaldo của Real Madrid. Ông lớn bóng đá Anh từng hỏi mua cựu cầu thủ Santos trong mùa hè vừa qua nhưng bị Barca thẳng thừng từ chối.

Đúng vào lúc này, Neymar đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Barca đồng thời khẳng định tương lai của mình là tại sân Nou Camp. “Những cuộc đàm phán đang diễn ra và tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Barca. Tôi sẽ ký hợp đồng mới. Các CĐV có thể yên tâm”, anh nói trên kênh truyền hình BeIN Sports.

Neymar nói gì sau cú poker vào lưới Vallecano
(Bongda24h.vn) - Trận Barcelona 5-2 Vallecano, tiền đạo Neymar đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi tới 4 bàn thắng vào lưới đội khách.

Cuối tuần qua, Neymar đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng Rayo Vallecano 5-2 của Barca tại vòng 8 La Liga. Ở đó, ngôi sao 23 tuổi đã ghi liền tù tì 4 bàn thắng giúp đội bóng xứ Catalan ngược dòng thành công sau khi bị mở tỉ số trước. Cú poker đầu tiên của Neymar từ khi khoác áo Barca cũng giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải với 8 pha lập công, đứng trên những Nolito, Benzema hay Ronaldo (cùng được 6 bàn).


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X