Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Barca chiêu mộ thành công ngôi sao tấn công đắt giá của PSG

Thứ Hai 19/10/2015 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải tới tháng 1/2016, đội bóng xứ Catalan mới mãn hạn treo giò từ FIFA nhưng mới đây thì các cule đã nhận tin vui sớm khi thương vụ Lavezzi tới Barca đã hoàn tất.
 

Lavezzi gan nhu da la nguoi cua Barcelona
Lavezzi gần như đã là người của Barcelona

Thông tin Lavezzi tới Barca chắc chắn vẫn khiến nhiều người choáng váng bởi ngôi sao người Argentina là trụ cột không thể thiếu của PSG. Thế nhưng đây hoàn toàn là sự thật bởi hầu như toàn bộ báo chí Tây Ban Nha đều đã xác nhận điều này. Thậm chí mọi điều khoản chi tiết như Lavezzi nhận mức lương 4 triệu Euro/mùa ở sân Nou Camp cũng đã được tiết lộ. Và cựu cầu thủ của Napoli sẽ gia nhập đội bóng xứ Catalan vào hè 2016 dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Việc Lavezzi tới Barca diễn ra chóng vánh trong tuần vừa qua. Cầu thủ cùng người đại diện đã bay sang Catalan đàm phán với Blaugrana và nhanh chóng đạt được các thỏa thuận cá nhân. Sở dĩ Lavezzi công khai liên hệ với Barca là vì anh chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với PSG. Do đó tuyển thủ Argentina thoải mái tìm bến đỗ mới mà không vi phạm các quy tắc chuyển nhượng.

Tin vui cho NHM: El Clasico đá sớm hơn thường lệ
Hôm nay, BTC La Liga đã chính thức lên lịch thi đấu trận El Clasico được mong đợi nhất mùa giải giữa Real Madrid và Barcelona. Tin vui đã đến với NHM bóng đá...

Không khó để nhận ra việc PSG dễ dàng để Lavezzi ra đi bởi gã nhà giàu nước Pháp đang thừa mứa ngôi sao tấn công. Ngoài bộ đôi Cavani và Ibrahimovic thì trong tay HLV Blanc đang có những cầu thủ tấn công rất chất lượng như Di Maria, Pastore, Moura. Việc để Lavezzi ra đi cũng nằm trong tiên liệu của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bởi cầu thủ chạy cánh này năm nay đã 30 tuổi.

Việc Lavezzi tới Barca được coi là dự phòng cho bộ ba Messi, Neymar và Suarez phải cày ải quá nhiều trong 1 mùa giải. Kể từ khi Pedro ra đi thì HLV Luis Enrique gần như không có phương án nào khả dĩ để thay thế MSN khi cần thiết. Ngoài việc hoàn tất thủ tục cá nhân với Lavezzi thì hiện nay Barca cũng đang chuẩn bị chiêu mộ tiền đạo Nolito của Celta Vigo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2016 sắp tới.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X