Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard vừa bắn tín hiệu cho Real Madrid?

Thứ Hai 19/10/2015 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay khi tương lai ở Chelsea đang bị đặt dấu hỏi, tiền vệ người Bỉ bất ngờ phản ứng tích cực với tin đồn anh sẽ cập bến “Nhà trắng”.

Eden Hazard
Eden Hazard đang sa sút phong độ ở Chelsea
và mới đây đã bị loại khỏi đội hình chính

Thứ bảy tuần qua khi tiếp đón Aston Villa, Eden Hazard đã bị loại khỏi đội hình xuất phát của Chelsea – lần đầu tiên sau 47 trận liên tiếp đá chính ở Premier League cũng như chưa từng xảy ra trước đó trừ khi anh dính chấn thương hay thẻ phạt. Trên thực tế, bước ngoặt này cũng không hề bất ngờ khi tiền vệ người Bỉ đang trải qua quãng thời gian u ám nhất trong sự nghiệp ở Stamford Bridge. Là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải năm ngoái nhưng giờ đây Hazard sa sút phong độ không phanh và chịu trách nhiệm lớn cho cơn khủng hoảng của The Blues.

Ngay cả HLV Jose Mourinho cũng đã ngầm chỉ trích cậu học trò cưng từng được ông sánh ngang với những Messi hay Ronaldo. Cụ thể, “Người đặc biệt” giải thích quyết định đày ải Hazard lên ghế dự bị bởi sự mờ nhạt của anh trong nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự, dẫn đến việc Chelsea liên tiếp bị thủng lưới. Có vẻ như Hazard đang đi vào vết xe đổ của Mata cách đây 2 năm và kết cục cho tiền vệ Tây Ban Nha thì ai cũng đã rõ – cay đắng bán xới khỏi Stamford Bridge.

hazard
Động thái đáng ngờ của Hazard - like tin đồn gia nhập Real Madrid

Tranh thủ thời điểm nhạy cảm này, Real Madrid đã có động thái hỏi mua Eden Hazard. Đây vốn không phải là lần đầu đánh tiếng của Los Blancos khi trước đó một năm, họ từng ra giá đến 50 triệu bảng nhưng bị từ chối và chính thức nhận thất bại khi tiền vệ người Bỉ gia hạn hợp đồng khủng với Chelsea đến năm 2019. Tuy nhiên, cơ hội sở hữu “truyền nhân” của Cristiano Ronaldo bên hành lang trái giờ đã trở nên rõ ràng hơn cho Real xét trên tình hình rối ren hiện tại ở Stamford Bridge.

Hy vọng càng gia tăng khi mới đây, đích thân “nhân vật chính” trong thương vụ bom tấn dự kiến này lại là người bắn tín hiệu cho đội chủ sân Bernabeu. Theo đó trên mạng xã hội Instagram, Hazard đã “like” một tấm hình có mặt mình và đi kèm với dòng tin đồn anh sẽ gia nhập Real Madrid trong năm 2016.

Thực hư vụ việc sẽ phải còn được chờ đợi và sáng tỏ trong thời gian tới, nhưng fan Chelsea nên chuẩn bị tinh thần đi là vừa khi nhìn vào phong độ trồi sụt của Hazard, mối quan hệ đang bị đặt dấu hỏi với Mourinho và rồi động thái mới nhất của tiền vệ 24 tuổi người Bỉ. Bản thân “Người đặc biệt” cũng được cho là đang tính chuyện thay thế Hazard sau khi bị bắt gặp dự khán trận Ukraine vs Tây Ban Nha ở vòng loại Euro 2016, nhiều khả năng là để xem giò tiền vệ Yevhen Konoplyanka,

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X