Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bồ cũ của Neymar đóng phim mới đầy hấp dẫn

Thứ Hai 19/10/2015 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bruna Marquezine, bạn gái cũ của tiền đạo người Brazil Neymar, tiết lộ, bộ phim mới của cô sẽ có nhiều hình ảnh rất hấp dẫn.

Trong “O country of the Future” – dự kiến phát hành vào năm sau, diễn viên Bruna Marquezine sẽ đóng chung với nam tài tử điển trai Daniel de Oliveira. Một số cảnh quay đã được hé lộ cho thấy Bruna, nhập vai một cô gái trưởng thành trong một môi trường xã hội phức tạp là các quán bar, nhà hàng, hộp đêm…

Bo cu cua Neymar dong phim moi day hap dan hinh anh
Bruna Marquezine

Ở đó, cuộc sống đã khiến một cô gái trẻ từ chỗ ngây thơ và suy nghĩ đơn giản, trở thành một cô gái sẵn sàng làm mọi thứ vì tiền. Tuy nhiên, nhân vật do Bruna nhập vai không chỉ đơn giản là phụ nữ rẻ mạt. Cô có những cảm xúc lãng mạn hiếm gặp ở những “đồng nghiệp”, chính vì vậy, nhiều mối quan hệ ủa cô mang dáng dấp yêu đương thật sự, đầy tính trữ tình và truyền cảm hứng tới người xem.

“O country of the Future” chưa ra mắt nhưng đã gây nên làn sóng háo hức, tò mò trong khán giả Brazil. Người ta muốn biết, cô gái trẻ 20 tuổi- người từng được tạp chí VIP bầu chọn là người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới của năm 2014, sẽ làm mê hoặc người xem như thế nào qua những thước phim hứa hẹn không thể rời mắt.

Kể từ sau khi chia tay ngôi sao bóng đá Neymar, Bruna chưa chính thức hẹn hò với ai. Cô tập trung vào công việc và hiện là một trong số các diễn viên được quan tâm nhất tại xứ sở samba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X