Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Dream team của Pique: Quá nửa là người Barca

Thứ Sáu 13/11/2015 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không quá bất ngờ khi “Dream team” của trung vệ Gerard Pique có sự xuất hiện của 6 cầu thủ Barcelona.

Dream team cua Pique Qua nua la nguoi Barca hinh anh
Dream team của Pique có quá nửa là người Barca

Mới đây, trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã lựa chọn ra Dream team của bản thân với sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Không quá bất ngờ khi ở vị trí tiền đạo, anh đã lựa chọn tam tấu MSN đã từng làm mưa, làm gió ở TBN và châu Âu mùa trước và góp công lớn giúp Blaugrana kết thúc mùa giải với cú ăn ba lịch sử. Tất nhiên, những Ronaldo hay Lewandowski đã không được Pique để mắt tới.

Ở vị trí tiền vệ, Pique đã lựa chọn những người con của La Masia gồm Fabregas, Iniesta và Busquets. Nếu như Iniesta và Busquets được chọn là điều hoàn toàn xứng đáng còn trường hợp của Fabregas là khá bất ngờ. F4 chưa bao giờ được đánh giá cao ở khoản phong độ và hiện tại anh đang trải qua những ngày tháng bị chỉ trích tại Chelsea. Ngoài ra, bất ngờ lớn nhất ở hàng tiền vệ có sự xuất hiện của Paul Pogba, tiền vệ đang được định giá tới 100 triệu Euro và nằm trong tầm ngắm của Barca.

Mặc dù không ưa gì người Real Madrid nhưng Pique chọn trung vệ Sergio Ramos, người đá cặp cùng anh ở tuyển TBN. Trong quá khứ, hai cầu thủ này đã từng có quá nhiều xích mích với nhau bởi mối thâm thù giữa hai CLB Real và Barca. Tuy nhiên, tài năng và phẩm chất chơi bóng của Ramos là không thể phủ nhận. Bên cạnh đó, trung vệ trẻ John Stones đã bất ngờ lọt vào Dream team. Theo Pique, Stones giúp anh gợi nhớ tới người đồng đội cũ Rio Ferdinand.

Chấn giữ khung gỗ trong đội hình của Pique là thủ môn trẻ David De Gea. Đây là một sự lựa chọn đúng đắn bởi cầu thủ người TBN đang được đánh giá là một trong những người gác đền xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Điều đáng nói, De Gea liên tục duy trì được phong độ ấn tượng khi tỏa sáng trong màu áo của M.U và tuyển TBN khi được tin dùng. Nhiều ý kiến cho rằng, đã đến lúc ông Del Bosque cần đặt hết niềm tin vào De Gea thay vì lão tướng Casillas.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X