Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Pique phẫn nộ vì tiếp tục bị CĐV nhà la ó ở tuyển TBN

Thứ Bảy 10/10/2015 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Pique tỏ ra hết sức phẫn nộ khi bản thân tiếp tục bị CĐV nhà la ó trong trận TBN 4-0 Luxembourg tại vòng loại EURO 2016.

Pique phan no vi tiep tuc bi CDV nha la o o tuyen TBN hinh anh
Pique cảm thấy khó hiểu vì tiếp tục bị la ó ở tuyển TBN.

Trên sân nhà, TBN vừa có chiến thắng quan trọng trước Luxembourg, qua đó chính thức giành vé tới Pháp dự VCK EURO 2016. Ở trận này, La Roja đã tạo ra một thế trận áp đảo toàn diện và giành thắng lợi với tỉ số 4-0 nhờ hai cú đúp của tiền vệ Cazorla và tài năng trẻ Alcacer. Nếu như hàng công chơi ấn tượng thì hàng thủ TBN ở trận này cũng có màn trình diễn đáng khen ngợi. Trong một ngày Ramos vắng mặt vì chấn thương, Pique đã có màn phối hợp ăn ý với người đá cặp Bartra.

Chia sẻ trước báo giới sau trận TBN 4-0 Luxembourg, Pique cho biết: “Tôi đã làm hết khả năng với nhiệm vụ được giao trên đội tuyển. Chúng tôi đã đạt mục tiêu đề ra, đó là giành vé qua vòng loại để thẳng tiến đến Pháp”. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của M.U tỏ ra rất khó hiểu khi bản thân anh tiếp tục bị CĐV nhà la ó. Theo Pique, CĐV của TBN đã không biết phân biệt đúng sai khi mang tư thù ở CLB (Real và Barca) lên đội tuyển, điều này là rất nguy hiểm.

Tôi đã giải thích đi, giải thích lại chuyện này cả ngàn lần rồi. Không ai có thể nghi ngờ nhưng cống hiến của tôi cho ĐT, tôi đã khoác áo tuyển từ khi 16 tuổi. Tôi không hề nói xấu bất cứ điều gì về Tây Ban Nha để các fan hâm mộ phải cư xử như vậy. Chúng ta không nên mang tư thù cá nhân của hai CLB vào đội tuyển được vì nó không có sự liên quan gì đến nhau cả”. Pique tức giận nói.

Số là trước đó, Pique đã nói xấu Ronaldo trong lễ mừng công của Barca. Ngoài ra, mới đây trung vệ sinh năm 1987 tiếp tục còn cầu nguyện những điều tồi tệ nhất đến với Real. Có thể thấy rõ, Pique mang trong mình dòng máu của cule và việc anh nói xấu đại kình địch Real là điều không có gì khó hiểu. Tuy nhiên, CĐV tuyển TBN đã lợi dụng việc này để liên tục la ó Pique, bất chấp những đóng góp của cầu thủ này cho La Roja trong thời gian qua là hết sức đáng  khen ngợi. Về lâu về dài, sự việc trên rất có thể sẽ gây ra một cuộc mâu thuẫn nội bộ ở tuyển TBN.

Xem thêm video TBN 4-0 Luxembourg (Vòng loại EURO 2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X