Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Pique tiếc rẻ vì phải rời M.U quá sớm

Thứ Năm 12/11/2015 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ người Tây Ban Nha cho rằng anh quá thiếu may mắn khi không được gắn bó với Quỷ đỏ trong một khoảng thời gian lâu hơn trước khi bị buộc phải chuyển tới Barca vào năm 2008.

Trung ve Pique tiec re vi phai roi MU qua som hinh anh
Pique đã có 4 mùa giải gắn bó với Man United

Trung vệ Gerard Pique

đã tỏa sáng rực rỡ ở lò đào tạo trẻ của Barca trước khi đưa ra một quyết định táo bạo là chuyển tới sân Old Trafford. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ được ra sân đúng 23 lần dưới thời Sir Alex và đã bị đẩy sang Real Zaragoza chơi bóng theo dạng cho mượn ở mùa giải 2006-2007 trước khi trở về với mái nhà Nou Camp quen thuộc năm 2008 với mức phí chuyển nhượng chỉ vỏn vẹn 5 triệu bảng. Dẫu vậy, kể từ khi đầu quân cho Barca, sự nghiệp của Pique đã thăng tiến không ngừng và anh đã cùng với gã khổng lồ xứ Catalonia giành được vô số danh hiệu vô địch lớn nhỏ kể từ năm 2008 đến nay, trong đó đặc biệt nhất phải kể tới 3 chức vô địch Champions League danh giá. Mới đây, trung vệ 28 tuổi đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không được trao nhiều cơ hội để thể hiện tại sân Old Trafford.

Tương lai của Januzaj mùa này chính thức được định đoạt
(Bongda24h.vn) – Theo lời người đại diện của sao trẻ M.U, cầu thủ người Bỉ đang rất cố gắng tập luyện và sẽ chứng tỏ bản thân ở Dortmund chứ không quay về Man...

“Khi tôi ở đó, Man United có những siêu sao hàng đầu thế giới như Ruud van Nistelrooy, Cristiano Ronaldo, Giggs, Scholes, Roy Keane. Chúng tôi đã giành được danh hiệu vô địch Champions League năm 2008. Chúng tôi cũng giành được rất nhiều danh hiệu VĐQG. Đó thực sự là một đội bóng rất, rất mạnh. Tuy nhiên tôi thật kém may mắn bởi bộ đôi trung vệ Rio Ferdinand và Vidic đã chơi quá ăn ý và ổn định. Họ dường như không bao giờ bị chấn thương khi tôi ở đó. Thế rồi khi tôi rời khỏi Old Trafford, họ bắt đầu chấn thương nhiều hơn. Đúng là trong bóng đá không thể biết trước được điều gì.”

Trên thực tế, Pique cũng đã có những màn trình diễn ấn tượng khi được trao cơ hội ra sân trong màu áo đỏ. Trung vệ sinh năm 1987 đã ghi bàn trong lần xuất phát đầu tiên tại Champions League và giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 4-0 trước Dynamo Kiev. Kể từ khi trở lại Barca, Pique đã chứng tỏ Sir Alex sai lầm ra sao khi không trao cơ hội cho anh phát triển tại sân Old Trafford. Cầu thủ của Barca đã góp mặt trong đội hình tiêu biểu của năm do UEFA bình chọn trong vòng 3 năm liên tiếp từ 2010 đến 2012, đồng thời anh cũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu của Champions League mùa giải năm ngoái. Hiện giờ, Barca của Pique đang đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga và đang tràn đầy tự tin bước đến trận Siêu kinh điển với Real trên sân Bernabeu cuối tuần sau với mục tiêu nới rộng khoảng cách giữa 2 đội lên thành 6 điểm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X