Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao Real Madrid lỗi hẹn với Siêu kinh điển?

Thứ Sáu 13/11/2015 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo giới TBN đưa tin, chấn thương của tiền vệ Isco đang diễn biến xấu và nhiều khả năng anh sẽ lỗi hẹn với trận Siêu kinh điển giữa Real và Barca vào hôm 22/11 tới.

Them mot sao Real Madrid loi hen voi Sieu kinh dien hinh anh
Isco có khả năng lỗi hẹn với El Clasico

Trận thua 2-3 trước Sevilla hồi cuối tuần qua đã khiến cho Real Madrid phải trả một cái giá quá đắt. Không chỉ thủ quân Ramos dính chấn thương vai, tiền vệ Isco cũng bị căng cơ và phải rời sân ở phút 62. Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế, cầu thủ sinh năm 1992 đã cho thấy dấu hiệu quá tải và anh cần phải được nghỉ ngơi. Trong quãng thời gian qua, Isco đã phải gánh vác mọi công việc mà những James hay Bale để lại.

Mặc dù vậy, chấn thương của Isco đang diễn biến theo chiều hướng xấu. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1992 đã buộc phải rút lui khỏi tuyển TBN khi vừa được ông Del Bosque triệu tập để chuẩn bị cho hai lượt trận giao hữu với tuyển Anh và Bỉ. Thậm chí, báo giới TBN còn cho biết, khả năng để Isco tham dự trận Siêu kinh điển giữa Real vs Barca vào hôm 22/11 tới là không cao.

Như vậy, Isco sẽ là ngôi sao thứ hai của Real có nguy cơ lỗi hẹn với EL Clasico, sau Sergio Ramos. Kể từ đầu mùa, Isco vẫn thi đấu đầy ổn định khi ghi được 1 bàn thắng và thực hiện thành công 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho Los Blancos. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận theo chiều hướng tích cực thì sự vắng mặt của Isco chưa chắc đã là thảm họa. Theo đó, James và Bale đã có được thể lực tốt nhất để chuẩn bị cho cuộc đối đỉnh cao này.

Trên thực tế, Real vẫn có lợi thế hơn Barca về mặt lực lượng. Theo đó, Blaugrana gần như chắc chắn sẽ thiếu vắng đi siêu sao Lionel Messi trong cuộc viếng thăm tới sân Bernabeu. Ngoài ra, khả năng ra sân của tiền vệ Ivan Rakitic vẫn còn đang bị bỏ ngỏ, cầu thủ đã dính chấn thương trong trận thắng của Barca trước BATE Borisov tại vòng bảng Champions League 2015-2016. Mặc dù vậy, cơn bão chấn thương cũng không thể làm giảm đi sức nóng của trận El Clasico sắp tới.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X