Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo khiến đàn anh David Beckham buồn lòng

Thứ Sáu 13/11/2015 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo vừa tuyên bố trong tương lai anh không có ý định chuyển tới thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ MLS, nơi có sự hiện diện của CLB Miami do David Beckham sở hữu.


Hồi đầu năm 2014, tiền vệ huyền thoại David Beckham đã chính thức trở thành ông chủ mới của CLB Miami (Mỹ) sau khi chi ra số tiền 25 triệu USD để sở hữu 25% số cổ phần đội bóng và được nắm quyền điều hành. Dự kiến, Miami sẽ gia nhập giải Nhà nghề Mỹ MLS vào năm 2017 sau khi hoàn tất một số thủ tục bắt buộc. Ngay sau khi đảm nhận cương vị mới, Beckham đã lên danh sách một loạt ngôi sao hàng đầu thế giới để làm biểu tượng cho đội bóng thuộc bang Florida như Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic và cả Cristiano Ronaldo.

Ronaldo Beckham
Ronaldo và Beckham có mối quan hệ rất thân thiết

Sự góp mặt của một ngôi sao cỡ Cristiano Ronaldo ngoài việc nâng cao tầm vóc của Miami về chuyên môn còn giúp hình ảnh của họ được quảng bá rộng rãi. Với mối quan hệ thân thiết giữa hai người, Beckham hy vọng sẽ thuyết phục được tiền đạo cũng từng là cầu thủ của M.U đồng ý hợp tác trong dự án của mình. Cựu tiền vệ 40 tuổi thậm chí còn chịu chơi trả trước một năm lương 2016 để Ronaldo sớm tới Miami dù năm 2017 họ mới đá tại MLS.

Nhưng tham vọng của Beckham sẽ bị thử thách lớn khi hợp đồng của Ronaldo với đội bóng chủ quản Real Madrid còn tới năm 2018 và mức lương của anh hiện lên tới 20 triệu Euro/ mùa. Nhưng quan trọng nhất là Ronaldo không muốn tới giải Nhà nghề Mỹ như một phát biểu mới đây của anh khi tham dự chương trình Jonathan Ross Show của kênh truyền hình ITV.

“Tương lai không ai nói trước được điều gì. Tôi luôn nghĩ mình vẫn còn trẻ và dù đã 30 nhưng vẫn chỉ như 25 tuổi. Tôi muốn chơi bóng thêm 6, 7 năm nữa và muốn kết thúc sự nghiệp ở đẳng cấp cao nhất, ở một CLB lớn. Mỹ, Qatar hay Dubai không phải những điểm đến không tốt nhưng tôi thấy bản thân mình không phù hợp.”

Chelsea chi tiền tấn giành Ronaldo với Man United
Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đang lên kế hoạch tạo “bom tấn” bằng thương vụ Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

Phát biểu này của Ronaldo coi như gián tiếp bắn tín hiệu tới những đội đang theo đuổi anh như Man United, PSG hay Chelsea. Mới đây đã xuất hiện thông tin chủ tịch Roman Abramovich sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng để mang tiền đạo người Bồ Đào Nha về London trong thời gian tới.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X