Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Barca và Real chẳng là gì nếu sang Premier League”

Thứ Tư 11/11/2015 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Gerard Pique vừa đưa ra nhận định rằng ngay cả những CLB lớn nhất của Tây Ban Nha cũng khó lòng vô địch khi sang chơi tại Premier League.


Rạng sáng thứ 7 này, ĐT Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu với ĐT Anh trên sân Jose Rico Perez thuộc thành phố Alicante. Ban đầu màn so tài này dự kiến được tổ chức tại sân Santiago Bernabeu của Real Madrid song những nhà tổ chức đã phải rời địa điểm do lo sợ sự phản đối từ các CĐV thủ đô dành cho các cầu thủ của kình địch Barcelona nói chung và trung vệ Gerard Pique
nói riêng. Còn nhớ ở một vài trận tại vòng loại Euro 2016, cầu thủ này từng bị các khán giả của Tây Ban Nha la ó, huýt sáo vì trong quá khứ đã từng chọc tức tới Real và ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Pique san sang
Pique đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha

Trước thềm trận giao hữu Tây Ban Nha vs Anh, phóng viên của tờ Telegraph đã phỏng vấn Pique về một số vấn đề liên quan tới nền bóng đá hai nước. Tại Champions League, các đại diện của xứ đấu bò thể hiện rõ sự vượt trội khi Barca từng loại Man City trong cả 2 mùa giải vừa qua tại vòng 1/8 trong khi Real và Atletico đều từng đánh bại Man United và Chelsea trong thời gian gần đây.

Dù vậy Pique - một cựu cầu thủ Man United từ năm 2004 đến 2008 cho rằng sự thành công tại châu Âu không phải là sự đảm bảo cho thành công của các CLB lớn nhất Tây Ban Nha nếu họ thử thi tài tại hạng đấu cao nhất nước Anh. “Tôi nghĩ rằng nếu Barcelona hay Real Madrid gia nhập giải đấu tại Anh, trong năm đầu tiên họ không có cơ hội để vô địch Premier League”, hậu vệ 28 tuổi nói. “Chỉ cần hành quân tới sân Stoke hay một số đội khác tương tự thôi cũng đủ để gặp khó khăn.”

Cuộc đua vô địch tại Premier League: Đừng khinh thường M.U
(Bongda24h.vn) - Man City và Arsenal đang cho thấy họ là những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này. Nhưng đừng vội gạch tên M.U khỏi danh...

Bên cạnh đó, người từng giành cú ăn ba mùa trước cùng Barca cũng nhận xét rằng các đội bóng Anh sẽ chẳng là gì nếu họ thử chuyển tới xứ đấu bò thi đấu. “Đây là một cuộc tranh luận mà chúng ta có thể bỏ ra hàng giờ để nói”, Pique nói thêm. “Nếu Man United hay Chelsea có tới Tây Ban Nha và cùng thi đấu với các đội tại đây, tôi nghĩ họ cũng sẽ không có cơ hội để đăng quang tại La Liga.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X