Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Olympiakos tiết lộ "bí kíp" hạ nhục Arsenal

Thứ Năm 01/10/2015 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận Arsenal 2-3 Olympiakos, tiền đạo Alfred Finnbogason đã tiết lộ bí kíp giúp đại diện của Hy Lạp tạo nên cơn địa chấn ngay tại Emirates.

Tien dao Olympiakos tiet lo bi kip ha nhuc Arsenal hinh anh
Tiền đạo Alfred Finnbogason đã không ngần ngại chỉ ra tử huyệt của Arsenal.

Cơn địa chấn đã xảy ra tại Emirates khi Olympiakos hạ nhục Arsenal với tỉ số 3-2. Đó là trận đấu mà đại diện của Hy Lạp đã chơi rất chủ động và tận dụng mọi sai lầm của đối phương. Trên thực tế, Olympiakos đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Arsenal và trận đấu này đã hoàn toàn nằm trong tính toán của họ. Sau trận Arsenal 2-3 Olympiakos, tiền đạo Alfred Finnbogason đã tiết lộ bí kíp giúp đội bóng của mình chơi thăng hoa.

Chúng tôi đã tập đi, tập lại rất nhiều những tình huống phạt góc. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ băng ghi hình và thấy rõ Arsenal thường không bố trí người canh giữ trước vòng cấm. Và đúng như dự đoán, chúng tôi đã dễ dàng ghi bàn ở ngay quả phạt góc đầu tiên. Arsenal là một đội bóng có rất nhiều cầu thủ có tốt chất kỹ thuật tuyệt vời nhưng khả năng kiểm soát bóng của họ không phải là quá tốt”. Alfred Finnbogason mở lời.

Nhiệm vụ đầu tiên của chúng tôi là phải phòng ngự cho thật tốt và phản công nhanh nhất có thể khi có khoảng trống. Ngoài ra, Arsenal đặt quyết tâm giành 3 điểm trước chúng tôi và họ không hề quan tâm tới nhiệm vụ phòng ngự ở trận này. Chúng tôi luôn phòng ngự chủ động và tận dụng triệt để những sai lầm của đối phương. Chiến thuật của chúng tôi chỉ đơn giản vậy thôi”. Tiền đạo người Iceland cho rằng việc Arsenal quá mải miết tấn công đã khiến họ phải trả giá.

Được biết, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Arsenal của Wenger để thua trong 2 trận mở màn ở Champions League. Với kết quả tồi tệ trên, Pháo thủ đã rơi xuống đáy bảng F và khó khăn dành cho họ trước mắt là rất lớn. Nếu như không thể giành được điểm trong cuộc tiếp đón Bayern ở lượt trận thứ 3 thì Arsenal gần như chắc chắn phải nói lời chia tay sớm với sân chơi đỉnh cao của bóng đá châu Âu.

Xem lại video Arsenal 2-3 Olympiakos (Vòng bảng Champions League 2015/2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X