Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez có thể sẽ rời Arsenal

Thứ Năm 01/10/2015 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phóng viên Celes Piedrabuena của tờ Mundodeportivo cho rằng, Sanchez sẽ sớm rời Arsenal để tìm kiếm tham vọng của mình ở đấu trường Champions League.

Alexis Sanchez co the se roi Arsenal hinh anh
Sanchez sẽ rời Arsenal khi mùa giải 2015/2016 kết thúc.

Arsenal tiếp tục cho thấy màn trình diễn yếu kém ở đấu trường Champions League 2015/2016. Sau khi đón nhận thất bại trước Dinamo Zagreb, Pháo thủ thành London tiếp tục thua sốc trên sân nhà trước Olympiakos. Với chuỗi 2 trận toàn thua, thầy trò HLV Arsene Wenger đang đứng trước nguy cơ phải sớm nói lời chia tay sớm với giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Sau khi chứng kiến trận Arsenal 2-3 Olympiakos, phóng viên Celes Piedrabuena của tờ Mundodeportivo đã đưa ra quan điểm khiến NHM của Pháo thủ không khỏi lo lắng. Theo đó, việc Arsenal liên tục chơi kém ở đấu trường Champions League khiến cho họ đứng trước nguy cơ khó giữ chân được ngôi sao, đặc biệt trong đó là Alexis Sanchez.

Sanchez rất có thể rời Arsenal để tìm kiếm một bến đỗ mới để phục vụ cho tham vọng ở Champions League”. Trích trong nhận định của phóng viên Celes Piedrabuena. Ngoài ra, bài viết cũng chỉ trích việc HLV Arsene Wenger quá bảo thủ trong việc cương quyết không mua tiền đạo trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua. Như đã thấy, Arsenal không chỉ chơi kém ở Champions League mà còn đang gặp khó ở giải quốc nội với một hàng công kém cỏi.

Cuối tuần này, Arsenal tiếp tục gặp phải thách thức rất lớn khi tiếp đón M.U trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League 2015/2016. Nếu như không có giải pháp kịp thời để tăng cường hàng công và vá hàng thủ thì thầy trò HLV Arsene Wenger rất có thể sẽ tiếp tục phải trả giá. Và khi Arsenal thi đấu bết bát thì khả năng họ không thể giữ chân được những ngôi sao là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X