Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal cảnh báo CLB có thể rã đám nếu tiếp tục thất bại

Thứ Tư 30/09/2015 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright mới đưa ra nhận xét rằng nếu đội bóng cũ của ông tiếp tục thất bại tại Champions League, ngôi sao sáng nhất Alexis Sanchez có thể sẽ ra đi.


Alexis Sanchez chuyển tới Arsenal từ Barcelona mùa hè năm 2014 với phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Ngay khi mới đặt chân tới sân Emirates, ngôi sao người Chile đã hòa nhập rất nhanh và trở thành trụ cột không thể thay thế trong đội hình HLV Arsene Wenger. Sanchez là một trong những công thần giúp Arsenal giành cúp FA mùa trước cũng như cán đích thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm hiện tại, Sanchez sau quãng thời gian đầu im ắng bắt đầu tỏa sáng trở lại khi ghi tới 4 bàn, kiến tạo 1 lần chỉ sau 2 trận gần nhất cho Pháo thủ.

Alexis Sanchez dang
Alexis Sanchez đã tìm lại phong độ cao nhất

Chỉ có điều dù Sanchez chơi hay như vậy song tập thể Arsenal lại không thể có được thành tích tốt đặc biệt là tại đấu trường Champions League. 2 trận đầu tiên tại vòng bảng, đội bóng Bắc London đều trắng tay, xếp cuối bảng đấu của mình và nguy cơ bị loại là không nhỏ. Đầu tiên, Arsenal thất thủ 1-2 trên sân Dinamo Zagreb trong trận đấu cặp tiền vệ trung tâm Santi Cazorla và Mikel Arteta tỏ ra đuối thể lực hơn đối phương còn Olivier Giroud nhận thẻ đỏ rời sân. Rạng sáng nay, Arsenal tiếp tục bại trận 2-3 trước Olympiakos ngay trên sân nhà trong một ngày thi đấu tệ hại của thủ thành David Ospina.

2 lượt trận tới tại Champions League Arsenal sẽ phải đụng ông lớn Bayern Munich và cánh cửa vào vòng knock-out đang là rất hẹp. Trước tình hình khó khăn hiện nay, cựu tiền đạo lừng danh Ian Wright đã cảnh báo rằng Arsenal có thể sẽ mất những ngôi sao như Sanchez. “Ai cũng coi việc vượt qua vòng bảng là điều đương nhiên nhưng sau đó khi được đi tiếp lại bị loại ngay vòng 1/8. Lần này, ngọn núi để leo còn lớn hơn. Nếu bị loại sớm, những người như Alexis Sanchez sẽ bắt đầu cảm thấy một sự thiệt thòi. Làm thế nào để giữ anh ta đây? Hãy nhìn xem, anh ấy là người chơi hay nhất của Arsenal đêm nay.”

Sanchez và Walcott: Hiện thân cho sự hồi sinh của hàng công Arsenal
(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger đã có thể thở phào khi Arsenal của ông đã chơi một trận đấu tưng bừng nhất kể từ đầu mùa 2015-2016. 5 bàn thắng trong đó tất...

Sau thất bại trước Olympiakos, thầy trò Wenger sẽ tiếp tục có một chướng ngại khó vượt nữa mang tên Manchester United tại vòng 8 giải Ngoại hạng Anh. Để giành được kết quả khả quan trong trận đại chiến sắp tới, xem ra Arsenal sẽ tiếp tục phải dựa nhiều vào ngôi sao có khả năng xoay chuyển thế trận như Sanchez.

Video Arsenal 2-3 Olympiakos (Vòng Bảng Champions League 2015/16)


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X