Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolfsburg nổi đóa chửi thề bàn thắng của Smalling

Thứ Năm 01/10/2015 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Dieter Hecking tỏ ra rất cay sú sau trận M.U 2-1 Wolfsburg thuộc khuôn khổ bảng D Champions League 2015/2016.

MU thang may, Schneiderlin dang an the do hinh anh
HLV Hecking gọi pha lập công của Smalling là vớ vẩn.

Wolfsburg đã có khởi đầu như mơ tại Old Trafford sau khi Caligiuri sớm ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 4. Sau khi bị dội một gáo nước lạnh, Quỷ đỏ đã thi đấu bừng tỉnh và hoàn toàn kiểm soát được thể trận (tỉ lệ kiểm soát bóng 55%), tung ra 15 cú sút, gấp đôi so với con số 7 của các vị khách. Sau rất nhiều nỗ lực, M.U đã gỡ hòa bằng bàn thắng của Mata trên chấm phạt đền ở phút 34. Tới phút 53, trung vệ Smalling đã khiến cho cả sân Old Trafford như nổ tung với tình huống thoắt xuống rất nhanh và ghi bàn tinh tế.

Bị mất 3 điểm chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút, HLV Dieter Hecking của Wolfsburg tỏ ra rất cay cú. Phát biểu trước báo giới sau trận M.U 2-1 Wolfsburg, nhà cầm quân người Đức chửi thề Smalling: “Chúng tôi khởi đầu tốt và gây bất ngờ cho M.U bằng bàn mở tỷ số từ sớm. Tuy nhiên, họ gỡ hòa bằng quả phạt đền và bàn thứ hai do may mắn của Smalling. Ở Đức, chúng tôi gọi đó là bàn thắng vớ vẩn, một sh*t goal".

Trong khoảng 20 đến 25 phút cuối, chúng tôi ép sân và khiến họ phải chống đỡ vất vả. Phút 84, Draxler bị Schneiderlin phạm lỗi và đáng ra pha bóng phải bị nhận thẻ đỏ. Nếu trọng tài chính xác hơn, Wolfsburg đã được chơi hơn người trong quãng thời gian cuối trận và chúng tôi đã có thể rời Old Trafford với một kết quả tốt hơn”. Dieter Hecking nói thêm.

Với lối chơi phòng ngự, phản công hiệu quả, Wolfsburg đã gây ra rất nhiều khó khăn và thách thức cho M.U. Nếu như may mắn hơn, đại diện của Bundesliga đã có thể rời Old Trafford với ít nhất là 1 điểm trong tay. Dù sao, cần phải dành những lời khen ngợi cho nỗ lực thi đấu tuyệt vời của Mata và các đồng đội. Khi bị dồn vào thế chân tường, bản lĩnh của đội bóng lớn đã được thể hiện. Với việc giành được trận thắng đầu tay, M.U leo lên vị trí thứ 2 với 3 điểm và cùng bằng điểm với 3 đội bóng còn lại.

Xem thêm video M.U 2-1 Wolfsburg (Vòng bảng Champions League 2015/2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X