Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal giải thích lý do thay Schweinsteiger ở trận M.U 2-1 Wolfsburg

Thứ Năm 01/10/2015 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ CLB mới đây, chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông buộc phải rút cầu thủ người Đức ra khỏi sân vì nhận thấy sự mệt mỏi nơi tân binh của M.U.

HLV Van Gaal giai thich ly do rut Schweinsteiger ra san trong tran gap Wolfsburg hinh anh
Schweinsteiger đang chơi rất hay trong màu áo M.U

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger

đầu quân cho Man United ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 và đang là tiền vệ hưởng lương cao nhất ở Premier League hiện tại khi nhận được 275.000 bảng mỗi tuần. Cầu thủ người Đức đang hòa nhập rất tốt với cuộc sống tại Manchester và được coi là một trong những tiền vệ quan trọng nơi tuyến giữa Quỷ đỏ.

Tiền vệ 31 tuổi đã được HLV Van Gaal trao cho cơ hội xuất phát trong trận đấu thứ hai liên tiếp vừa qua nhưng anh đã bị thay ra ngay ở phút 72 của trận đấu. Sự vắng mặt của Schweini trong những phút cuối trận khiến cho tuyến giữa của đội bóng áo đỏ bị lép vế hoàn toàn so với đội khách và sau khi trận M.U 2-1 Wolfsburg kết thúc, “tulip thép” đã giải thích rằng Basti có dấu hiệu mệt mỏi và ông buộc phải thay đội trưởng tuyển Đức ra nhằm đảm bảo thể lực của anh cho trận đại chiến với Arsenal cuối tuần này. Chiến lược gia người Hà Lan nhận định cựu cầu thủ của Bayern là tiền vệ có khả năng kiểm soát bóng tốt bậc nhất thế giới hiện tại và việc anh để mất bóng quá nhiều trong những phút trước đó chứng tỏ thể lực của Basti đã suy giảm nghiêm trọng.

Schweinsteiger – xứng danh tân binh chất lượng nhất của M.U hè 2015
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ kỳ cựu người Đức đang là một trong số những cầu thủ quan trọng nhất của Man United vào thời điểm hiện tại. Và màn trình diễn của anh...

 

“Tôi nghĩ Schweinsteiger có phần mệt mỏi trong hiệp 2 trận đấu và đó là lý do tôi phải rút cậu ấy ra khỏi sân. Cậu ấy để mất bóng quá nhiều, bình thường thì cậu ấy là một cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng và cầm nhịp hàng đầu thế giới vậy nên tôi buộc phải để cậu ấy ra nghỉ.” – HLV Van Gaal phát biểu trên trang chủ CLB.

Trong trận đấu với Wolfsburg, Basti có tỉ lệ chuyền bóng chính xác chỉ dừng lại ở con số 78%, thấp hơn hẳn so với tỉ lệ chuyền bóng chính xác trung bình tại Premier League của anh là 86%. Điều đó cho thấy Schweini đã xuống sức sau một thời gian cày ải với mật độ 3 ngày/trận liên tiếp và với một cầu thủ đã bước sang tuổi “băm”, điều đó là hoàn toàn bình thường. Nếu có thể xoay tua hợp lý Carrick và Schweinsteiger ở mùa giải năm nay, HLV Louis van Gaal hoàn toàn có cơ sở để nghĩ tới việc mang về những danh hiệu lớn cho đội chủ sân Old Trafford mùa này.

Video tổng hợp trận M.U 2-1 Wolfsburg bảng B Champions League 2015-2016:

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X