Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U nhận tin dữ trước đại chiến với Liverpool

Thứ Hai 07/09/2015 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng, tiền vệ Michael Carrick sẽ không thể tham dự trận M.U vs Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League 2015/2016 vào cuối tuần này.

NONG MU nhan tin du truoc dai chien voi Liverpool hinh anh
Carrick gặp chấn thương và phải rút khỏi tuyển Anh.

Theo thông báo chính thức từ tuyển Anh, tiền vệ Michael Carrick đã rút khỏi đội hình Tam sư và trở lại M.U để điều trị chấn thương. Được biết, cầu thủ 34 tuổi đã gặp chấn thương trong lúc tập luyện và điều này cũng đồng nghĩa với việc anh không thể tham dự trận đấu giữa Anh vs Thụy Sĩ thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 8 bảng E vòng loại EURO 2016 vào rạng sáng ngày 9/9.

Rất may, tuyển Anh vừa mới chính thức giành vé tới Pháp dự VCK EURO 2016 nên sự vắng mặt của Michael Carrick cũng không quá nghiêm trọng. Hiện tại, Tam Sư còn tới 3 lượt trận nữa ở vòng loại gồm trận gặp Thụy Sĩ, Estonia, Lithuania nhưng đó chỉ là những trận đấu mang tính chất thủ tục. Sau 7 lượt trận, tuyển Anh đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi sở hữu thành tích toàn thắng và giành trọn 21 điểm.

Hiện chưa biết được mức độ chấn thương của Michael Carrick nhưng đây rõ ràng là một tin cực buồn đối với Quỷ đỏ. Thậm chí, theo nguồn tin thân cận tiết lộ thì ngôi sao 34 tuổi nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận M.U vs Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League 2015/2016 vào cuối tuần này. Đây rõ ràng là tin dữ đối với Van Gaal trong bối cảnh M.U đang gặp khó và rất muốn giành trọn 3 điểm trước đại kình địch Liverpool.

Mặc dù đã bước sang tuổi xế chiều nhưng vai trò của Carrick tại M.U là không thể phủ nhận. Hiện tại, đội hình của HLV Van Gaal có rất nhiều tiền vệ đẳng cấp như Schweinsteige, Schneiderlin, Fellaini… nhưng tất cả đều không duy trì được phong độ ổn định như Carrick. Lúc này, Quỷ đỏ vẫn đang rất cần một chân chuyền thượng hạng có thể kế thừa được sự nghiệp đỉnh cao của Carrick ở sân Old Trafford.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X