Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận thua thảm bại của Hà Lan giúp Iceland và CH Séc giành vé dự Euro 2016

Thứ Hai 07/09/2015 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, “Cơn lốc màu da cam” tiếp tục gây thất vọng với thất bại trong trận Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 Hà Lan. Trận thua này không chỉ khiến Persie và các đồng đội rơi vào cửa tử mà còn giúp 2 đối thủ trực tiếp trong bảng là CH Séc và Iceland chính thức giành vé dự Euro 2016.

Iceland gianh ve du Euro 2016
Iceland giành vé dự Euro 2016

Sau trận thua Iceland cách đây 3 ngày, tưởng chừng thầy trò HLV Danny Blind sẽ bừng tỉnh bởi họ đã kém 2 đội đầu bảng lần lượt 6 và 8 điểm. Thế nhưng “Cơn lốc màu da cam” tiếp tục trở thành “cơn gió thoảng” ở Selcuklu, để rồi họ phải nhận thất bại nặng nề Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 Hà Lan. 3 pha lập công của Ozyakup, Turan và Yilmaz gần như nhấn chìm mọi hy vọng đi tiếp của Persie và các đồng đội.

Với trận thua Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 Hà Lan, thầy trò HLV Danny Blind đã bị 2 đội đầu bảng bỏ xa tới 9 điểm trong khi vòng loại chỉ còn 2 lượt đấu nữa là khép lại. Như vậy, CH Séc và Iceland đã nối gói ĐT Anh trở thành những đội tuyển tiếp theo giành vé tham dự VCK EURO 2016 tại Pháp vào năm sau. Trận thua trước người Thổ chẳng những khiến Hà Lan đánh mất 2 tấm vé vào thẳng VCK mà ngay cả vị trí tranh “vé vớt” cũng đang xa rời với Oranje.

Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 Hà Lan: Thua kinh hoàng, Oranje bị đẩy vào cửa tử tại vòng loại Euro 2016
(Bongda24h.vn) - Hà Lan - tên tuổi lớn của bóng đá lục địa già - lại khiến tất cả phải thất vọng khi thua tiếp trận thứ 2 ở vòng loại Euro 2015 trong trận đấu...

Thất bại muối mặt Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 Hà Lan đã khiến thầy trò HLV Danny Blind bị chính đối thủ vượt mặt để chiếm lấy vị trí thứ 3 trong bảng đấu. Như vậy, chỉ cần Turan và các đồng đội toàn thắng ở 2 lượt trận cuối trước CH Séc và Iceland, những đối thủ đã hết động lực thi đấu thì họ sẽ biến Hà Lan trở thành khán giả tại EURO 2016.

Như vậy vào lúc này đã có 4 đội tuyển là chủ nhà Pháp, Anh, CH Séc và Iceland chính thức góp mặt ở VCK EURO 2016. Đêm nay nhiều khả năng, CH Ai Len và Đức sẽ là những đội tiếp theo “booked” vé tới giải vô địch châu Âu. Trong khi đó những đội bóng khác như Italia, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Áo, Wales cũng nhiều khả năng chỉ cần chờ tới lượt đấu sau là chính thức giành vé tới nước Pháp vào hè năm sau. 

Video Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 Hà Lan


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X