Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh sách 30 cầu thủ M.U vồ hụt ở hè 2015

Thứ Hai 07/09/2015 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Caughtoffside vừa hé lộ danh sách 30 cầu thủ mà kế hoạch chuyển nhượng của M.U muốn có ở hè 2015, đây đều là những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.


Kế hoạch chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 đã diễn ra sôi nổi, đội bóng chủ sân Old Trafford đã mang về khá nhiều tân binh chất lượng. Cụ thể, Quỷ đỏ đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng để có được 6 tân binh, bao gồm: Matteo Darmian, Sergio Romero, Memphis Depay, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger và Anthony Martial. Thế nhưng M.U cũng vồ hụt không ít những cầu thủ chất lượng ở hè vừa qua. Tờ Caughtoffside vừa hé lộ danh sách 30 cầu thủ mà kế hoạch chuyển nhượng của M.U
không thể có ở hè 2015.
Danh sach 30 cau thu ma ke hoach chuyen nhuong MU vo hut o he 2015 hinh anh
Những ngôi sao của Real Madid mà M.U muốn có
Trong số 30 cầu thủ mà M.U vồ hụt ở hè này thì có tới 5 cầu thủ của Real Madrid. Danh sách này bao gồm Sergio Ramos, Benzema, Varane, Bale và Ronaldo. Chủ tịch Flo Perez đã tiết lộ rằng Quỷ đỏ quan tâm đến những ngôi sao của mình, ông còn khẳng định M.U chi 73 triệu bảng mua Bale. Đây đều là những cầu thủ quan trọng của Kền kền trắng nên Perez đã ngay lập tức khước từ lời đề nghị của đội bóng nước Anh. Ngoài bộ 5 cầu thủ Real Madrid nói trên, Man United còn tỏ ra rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi liên hệ với hàng loạt đội bóng châu Âu ướm mua 25 cầu thủ nữa.
M.U lên kế hoạch mua thêm thủ môn ở kỳ CN mùa đông!
(Bongda24h.vn) - Nhật báo La Provence của Pháp đưa tin, M.U đang lên kế hoạch hỏi mua thủ thành Steve Mandanda của Marseille ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới...
Danh sách những cầu thủ còn lại được M.U nhắm đến bao gồm: Thomas Muller, Pedro, Neymar, Ardan Turan, Harry Kane, Hugo Lloris, Marco Reus, Mats Hummels, Ilkay Gundogan, Nicolas Otamendi, Christian Benteke, Roberto Firmino, Nathaniel Clyne, Edinson Cavani, Zlatan Ibrahimovic, John Stones, Felipe Anderso, Saido Berahino, Lucas Biglia, Stefan de Vrij, Mario Gotze, Robert Lewandowski, Ezequiel Garay, Jan Oblak và Jasper Cillessen. Đây đều là những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới, nhưng vì những lý do khác nhau họ đã không thể cập bến Old Trafford. Điều này cho thấy Quỷ đỏ vừa trải qua một mùa kỳ chuyển nhượng không quá thành công, những ngôi sao họ đem về đều không phải cỡ “sao bự” của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.

Theo thống kê, từ khi trở thành HLV trưởng của M.U, HLV Van Gaal đã chi ra tổng cộng 266 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Thế nhưng kế hoạch mua sắm của “Tulip Thép” bị nghi ngờ khá nhiều, hè 2014 đã chứng minh sự thất bại ở một số bản hợp đồng, trong đó phải kể đến thương vụ mang tên Angel di Maria và Falcao. Những bản hợp đồng ở hè này như Memphis Depay hay Bastian Schweinsteiger cũng chưa để lại quá nhiều ấn tượng. Đặc biệt, bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng Anthony Martial mới là tâm điểm của sự chú ý, khả năng tỏa sáng của cầu thủ 19 tuổi tại Old Trafford đang bị nghi ngờ rất nhiều.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X