Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott nổ tưng bừng khi tuyển Anh giành vé sớm dự VCK EURO 2016

Thứ Hai 07/09/2015 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận San Marino 0-6 Anh, Theo Walcott tự tin Tam sư hoàn toàn đủ sức vô địch EURO 2016.

Theo Walcott no tung bung khi tuyen Anh gianh ve som du VCK EURO 2016 hinh anh
Walcott tự tin tuyển Anh sẽ vô địch EURO 2016.

Như vậy, ĐT Anh đã chính thức giành vé tới Pháp để tham dự VCK EURO 2016 sau khi đè bẹp tuyển San Marino tới 6 bàn không gỡ. Sau 7 lượt trận, thầy trò HLV Roy Hodgson giành 21 điểm tuyệt đối, ghi tới 24 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Sự khởi đầu hoàn hảo tại vòng loại đã khiến cho các ngôi sao của ĐT Anh tỏ ra rất tự tin trong việc hiện thực hóa được mục tiêu giành chức vô địch của lục địa già, đặc biệt trong đó của Theo Walcott.

Phát biểu sau trận San Marino 0-6 Anh, Theo Walcott cho biết: “Tôi nghĩ rằng đội bóng đang có được phong độ và lực lượng tốt nhất. Đó là những gì mà chúng tôi muốn thể hiện tại VCK mùa hè năm tới. Chúng tôi đang chơi ở giải đấu lớn nhất thế giới và chúng tôi dần cải thiện được thành tích mỗi ngày. Đây là niềm tin lớn để chúng tôi có thể tiến sâu tại giải đấu này và thậm chí là giành chức vô địch. Chúng tôi có niềm tin ở đội bóng và HLV, trái lại HLV và NHM cũng có niềm tin rất lớn ở chúng tôi”.

Ngoài ra, Walcott cũng dành những lời mĩ miều để khen đồng đội Rooney, người vừa bắt kịp kỷ lục ghi 49 bàn thắng cho ĐTQG Anh của huyền thoại Sir Bobby Charlton: “Những gì bạn thấy được ở Rooney đó là sự nỗ lực thi đấu và cống hiến trong nhiều năm. Trong phòng thay đồ anh ấy là một người tận tụy và gương mẫu. Trên sân cỏ, Rooney luôn có khát khao giành chiến thắng”.

Trong trận San Marino 0-6 Anh, Theo Walcott cũng đã tỏa sáng rực rỡ khi hoàn thành cú đúp chỉ trong vòng 10 phút. Sự trở lại ấn tượng của Walcott không chỉ là tín hiệu đáng mừng dành cho Tam sư mà ở một diễn biến khác người Arsenal cũng như mở hội trong bụng. Hiện tại, Pháo thủ thành London đang có khởi đầu khá chậm chạp tại Premier League 2015/2016 mà nguyên nhân chính là họ đang thiếu đi một trung phong thực thụ. Rất có thể, Walcott sẽ giải quyết được bài toàn đau đầu của Wenger trong thời gian tới.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X