Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers bị chỉ trích vì không mua thêm tiền vệ cánh

Thứ Hai 07/09/2015 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại từng 5 lần giành chức vô địch Premier League của Liverpool, Mark Lawrenson đã chỉ trích HLV Brendan Rodgers vì để Lazar Markovic rời khỏi CLB mà không có sự thay thế nào xứng đáng.

HLV Rodgers bi chi trich vi khong mua them tien ve canh hinh anh
Markovic đã rời khỏi Liverpool ở kì chuyển nhượng hè 2015

Tiền vệ Lazar Markovic

đã gặp khá nhiều khó khăn khi thi đấu ở Anh và không thể hòa nhập với lối chơi chung của đội bóng thành phố cảng. Sau 19 lần ra sân cho Liverpool, tiền vệ cánh người Serbia chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng và thi đấu tương đối mờ nhạt mỗi khi được trao cơ hội. Hiện giờ, cầu thủ trẻ 21 tuổi đã được gửi tới Thổ Nhĩ Kì để học việc trong màu áo Fenerbahce. Và điều đó khiến cho Liverpool đang thiếu nhân sự ở hai hành lang cánh.

Dù đã kí hợp đồng với những tiền vệ như Firmino hay Milner nhưng cả hai cầu thủ này đều không thể chơi tốt trong vai trò out-and-out winger (tiền đạo cánh). Điều đó khiến cho The Kop hiện tại chỉ còn đúng Jordon Ibe là có thể hoàn thành nhiệm vụ ở vị trí này. Huyền thoại Mark Lawrenson của đội bóng vùng Merseyside mới đây đã lên tiếng quan ngại khi HLV Brendan Rodgers không mang về thêm cầu thủ để bù đắp vào vị trí còn yếu kém này của đội bóng.

Liverpool không thể cán đích trong top 4 mùa này
(Bongda24h.vn) – Craig Bellamy, người cũ của Liverpool cho rằng đội bóng thành phố cảng sẽ không thể có được một suất dự Champions League dù đã đầu tư rầm rộ ở...

“Liverpool có một kì chuyển nhượng tốt. Không hoàn hảo nhưng cũng khá tốt. Để Fabio Borini và Mario Balotelli ra đi là một việc làm đúng đắn của HLV Rodgers. Tuy nhiên ông ấy lại cho rằng Lazar Markovic không có nhiều tiến bộ và cho đội bóng khác mượn cậu ấy. Tôi sẽ rất bất ngờ nếu cậu ấy còn được chơi bóng cho Liverpool trong tương lai. Việc để Markovic ra đi đồng nghĩa với việc HLV Rodgers thừa nhận ông ấy không thể cải thiện khả năng của các cầu thủ. Đáng lẽ ông ấy phải đem về thêm một cầu thủ chạy cánh nữa, đặc biệt là khi đưa ra quyết định để Markovic rời khỏi đội bóng ở mùa giải này.”

Nếu Liverpool không có được kết quả tốt trong thời gian tới, có lẽ chiến lược gia người Bắc Ireland nên cân nhắc đem về thêm những bản hợp đồng mới ở vị trí chạy cánh này. Sao trẻ Denis Cheryshev của Real hay Antonio Candreva của Lazio đều là những cái tên chất lượng và chắc chắn sẽ bổ sung sức tấn công đáng kể cho đội chủ sân Anfield từ hành lang cánh. Ngoài ra, Eduardo Salvio của Benfica cũng là một cái tên chấp nhận được ở thời điểm này và thậm chí những con số thống kê của tiền vệ người Argentina ở mùa giải năm ngoái còn ăn đứt Markovic.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X