Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

PSG nhận tin cực vui trước đại chiến với Real

Thứ Hai 19/10/2015 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Di Maria đang có được thể lực sung mãn nhất và sẵn sàng đá chính trong trận PSG vs Real thuộc khuôn khổ bảng A Champions League 2015-2016 vào sáng thứ năm tuần này.

PSG nhan tin cuc vui truoc dai chien voi Real hinh anh
Di Maria sẵn sàng trong trận PSG vs Real.

Tiền vệ Angel Di Maria đã bị đau nhẹ sau trận siêu kinh điển nước Pháp PSG 2-1 Marseille. Và để đảm bảo thể lực cho học trò cưng, HLV Laurent Blanc đã để tiền vệ người Argentina nghỉ ngơi trong trận gặp Bastia vừa qua. Trong buổi tập mới nhất tại khu tập huấn Camp des Loges Di Maria đã tỏ ra vô cùng sung sức. Được biết, cựu cầu thủ M.U đang có được thể lực sung mãn nhất để chuẩn bị cho trận PSG vs Real

thuộc khuôn khổ bảng A Champions League 2015-2016 vào sáng thứ năm tuần này.

Sự trở lại của Di Maria chẳng khác nào một món quà lớn đối với PSG, nhất là trận gặp Real có tính chất rất quan trọng, quyết định ngôi đầu bảng A. Trước đó, cả PSG và Real đều sở hữu thành tích 2 trận toàn thắng và cùng giành được 6 điểm. Tuy nhiên, đại diện thành Paris đành chấp nhận xếp sau Real vì hiệu số bàn thắng bại của họ kém hơn (+5). Hiệu số của Los Blancos hiện tại đang là (+6) và cả hai đội đều chưa để thủng lưới bất cứ một bàn nào.

Kể từ khi gia nhập sân công viên các Hoàng tử, Di Maria đã ngay lập tức thể hiện được giá trị của mình và đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi được 3 bàn thắng và thực hiện thành công 3 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho PSG. Chưa hết, Di Maria còn đang là niềm hy vọng số một trong đội hình của PSG với tham vọng giúp thiếu gia này hiện thực hóa được mục tiêu giành chức vô địch Champions League ngay trong năm nay.

Liên quan tới trận tái đấu với đội bóng cũ, Di Maria khẳng định anh sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới của Real. Mặc dù bị Los Blancos đối xử phụ bạc trước đó nhưng cầu thủ người Argentina vẫn thừa nhận “Real vẫn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi”. Mặc dù vậy, Di Maria cam kết sẽ thi đấu nỗ lực hết mình và giúp cho PSG có được kết quả tích cực. Trận PSG vs Real sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 22/10 và sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP. Mời quý độc giả đón đọc!

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X