Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti chính thức có việc sau khi rời Real Madrid

Thứ Hai 19/10/2015 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Ý đã chính thức ký hợp đồng với trang báo điện tử Goal. Theo đó ông sẽ đưa ra những phân tích chuyên sâu về những trận đấu ở Champions League mùa giải năm nay.

HLV Carlo Ancelotti chinh thuc co viec sau khi roi Real Madrid hinh anh
HLV Carlo Ancelotti đã ký hợp đồng với trang Goal

Mới đây trang báo điện tử Goal đã chính thức thông báo về bản hợp đồng mà họ vừa mới ký với HLV Carlo Ancelotti. Chiến lược gia người Ý sẽ là chuyên gia phân tích những trận đấu tại Champions League 2015-2016 và những bài phân tích của cựu HLV của Real sẽ được đăng tải độc quyền trên trang chủ của Goal.

Nhà cầm quân 56 tuổi đã có sự nghiệp 40 năm huy hoàng cùng với trái bóng. Carletto đã có 20 năm chơi bóng với tư cách là một cầu thủ. Ông là một tiền vệ không thể thiếu trong đội hình của AC Milan dưới thời HLV Arrigo Sacchi và đã cùng với Rossoneri giành được 2 chức vô địch châu Âu. Ancelotti cũng đã giành được chức vô địch Scudetto danh giá khi chơi cho AS Roma. Sự nghiệp HLV của chiến lược gia tới từ đất nước hình chiếc ủng còn huy hoàng gấp bội so với sự nghiệp cầu thủ của ông. Carletto đã từng dẫn dắt 7 đội bóng tại châu Âu trong đó có những CLB lớn như Juventus, AC Milan, Chelsea, PSG và gần nhất là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid. Ông đã giành được vô số danh hiệu cùng những đại gia kể trên, trong đó điểm nhấn là 3 chức vô địch Champions League (2 lần lên ngôi cùng Milan và 1 cùng Real).

Real lên kế hoạch mua Hazard trong tháng Giêng
Nguồn tin Fichajes.net (Tây Ban Nha) khẳng định, Real đang tính mua Hazard trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới để tăng cường hàng công.

Dẫu vậy, sau khi không thể giúp cho Kền kền trắng giành được bất cứ danh hiệu nào ở mùa giải năm ngoái, vị chiến lược gia lão làng người Ý đã bị BLĐ đội bóng sa thải. Và sau một quãng thời gian nghỉ ngơi, Ancelotti đã tìm được một công việc mới đó là làm chuyên gia phân tích cho trang báo Goal. Chia sẻ về công việc này, chiến lược gia người Ý cho biết:

“Tôi rất thích công việc này bởi nó có thể giúp tôi gắn kết với thế giới bóng đá và có thể tương tác với các CĐV trên toàn cầu. Nó cũng giúp tôi chia sẻ được những quan điểm của mình với các khán giả. Bóng đá là một thế giới tuyệt diệu, đó là thế giới của tôi và sẽ là thế giới của tôi trong một thời gian rất dài nữa. Công việc này là một phương án tuyệt vời để tôi tiếp tục cống hiến cho bóng đá khi chưa dẫn dắt đội bóng nào.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X