Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ tiếp theo của Mourinho sau khi bị Chelsea sa thải

Thứ Tư 14/10/2015 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Goal.com khẳng định, Mourinho sẽ đến PSG để tiếp tục sự nghiệp cầm quân của mình nếu như bị Chelsea sa thải.

Lo ben do tiep theo cua Mourinho sau khi bi Chelsea sa thai hinh anh
Mourinho sẽ thay Blanc ở PSG.

Những ngày qua, thông tin Chelsea sa thải Mourinho được xuất hiện tràn lan trên các mặt báo. Thậm chí, tờ Mirror còn khẳng định, The Blues sẽ mời Simeone lên thay thế bất chấp việc họ phải tốn rất nhiều tiền để hiện thực hóa được mục tiêu này. Ngoài việc phải mất tới 30 triệu bảng đề bù cho Mourinho, Chelsea sẽ phải tiêu tốn thêm khoảng 15 triệu bảng để giúp Simeone phá vỡ hợp đồng tại Atletico. Đương nhiên, đó là trong trường hợp Chelsea thuyết phục được nhà cầm quân người Argentina.

Là một HLV có nhiều tiếng tăm nên tất nhiên Mourinho không quá lo lắng về tương lai nếu bị Chelsea sa thải. Theo nguồn tin từ Goal.com khẳng định, Mourinho sẽ đến PSG để tiếp tục sự nghiệp cầm quân của mình nếu như trong trường hợp ông bị tống cổ khỏi Stamford Bridge. Trên thực tế, PSG đã quan tâm Mourinho từ 2 năm trước, đó là thời điểm Mr Special bị Real sa thải nhưng rốt cuộc ông đã đồng ý trở lại dẫn dắt Chelsea thay vì phiêu lưu sang nước Pháp.

Và sau khi vồ hụt Mourinho, PSG mới bổ nhiệm HLV Lauren Blanc. Trên thực tế, Blanc vẫn đang hoàn thành khá tốt công việc của mình khi giúp PSG thống trị giải quốc nội trong suốt 2 năm qua. Tuy nhiên, mục tiêu lớn nhất của PSG luôn là Champions League và họ tin rằng Mourinho có thể hiện thực hóa được mục tiêu này. Trong hai năm qua, PSG luôn bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu một cách đầy cay đắng (lần lượt thua Chelsea và Barca ở tứ kết).

Mới đây, BLĐ PSG đã ra một tối hậu thư cho Laurent Blanc yêu cầu ông phải giúp đội nhà hiện thực hóa được mục tiêu giành Champions League ngay trong mùa giải năm nếu như không sẽ bị sa thải. Mặc dù vừa bổ sung rất nhiều tân binh chất lượng, đặc biệt là Di Maria nhưng nhiệm vụ trên vẫn xem là quá sức đối với Blanc. Nên nhớ, Champions League là một đấu trường chuộng kinh nghiệm mà PSG lại tỏ ra quá non nớt. Trong bối cảnh trên, khả năng Mourinho dẫn dắt PSG là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X