Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm Nasri gia nhập danh sách chấn thương của Man City

Thứ Hai 19/10/2015 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini vừa phải đón nhận thêm hung tin khi tiền vệ Samir Nasri là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách chấn thương vốn đã rất dài của Man City và dự kiến sẽ bỏ lỡ trận đấu với Sevilla tại Champions League giữa tuần sau.


Thứ 7 vừa qua 17/10, Man City đã giành chiến thắng vang dội 5-1 trước Bournemouth tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh. Trong đó, tiền vệ Samir Nasri đã được vào sân ở phút 62 thay cho Kevin De Bruyne và chơi khá ổn với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 92%. Dù vẫn có mặt trên sân cho tới những phút cuối nhưng sau khi mãn cuộc, HLV Manuel Pellegrini đã thông báo cầu thủ người Pháp đã dính chấn thương và gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu với Sevilla tại Champions League diễn ra rạng sáng thứ 5 tuần sau.

Tien ve Samir Nasri gia nhap danh sach chan thuong cua Man City hinh anh
Nasri trong trận đấu với Bournemouth hồi cuối tuần

“Nasri gặp vấn đề với gân khoeo của mình”, chiến lược gia người Chile cho biết. “Dù chưa nói chuyện cụ thể với các bác sĩ, nhưng tôi nghĩ rằng rất khó để anh ra sân vào tuần sau. Thật là tin không vui bởi chúng tôi cảm thấy Nasri có gì không ổn nhưng đã thực hiện hết 3 quyền thay người và không thể rút anh ra được. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi trong những ngày tới để biết cụ thể những gì xảy ra với anh ấy.”

Nasri đã trở thành cầu thủ thứ 6 của Man City gặp phải chấn thương vào lúc này. Trước đó, Sergio Aguero (gân khoeo), David Silva (mắt cá), Fabian Delph (gân khoeo), Aleksandar Kolarov (bắp đùi) và Gael Clichy (mắt cá) đều đang phải ra vào bệnh viện. Tất cả họ cũng đều vắng mặt ở trận derby thành Manchester với Man United diễn ra ngày Chủ nhật 25/10 tới. Trong đó, hai trụ cột Aguero và Silva dự kiến sẽ trở lại lâu nhất khi giữa và cuối tháng 11 mới có thể tái xuất.

Tương lai Samir Nasri không còn nằm tại Etihad!
(Bongda24h.vn) - Hè 2015, sau khi Man City đưa về bộ đôi Raheem Sterling và Kevin de Bruyne, tương lai tiền vệ Samir Nasri gần như không còn nằm tại sân Etihad.

Với trường hợp của Nasri, ngay cả khi có sớm bình phục anh cũng khó có chỗ trong đội hình Man City khi những tân binh như Sterling hay De Bruyne đều đang chơi tốt ở hai cánh. Thực tế ngay từ mùa giải 2014/15 phong độ của cựu cầu thủ Arsenal cũng đã sa sút và chỉ ra sân có 24 lần cho đội chủ sân Etihad tại giải NHA. Mùa này, Nasri đã xuất hiện 9 lần trong màu áo Man City nhưng có tới 8 là từ băng ghế dự bị.

Xem lại Highlight trận Man City 5-1 Bournemouth (Vòng 9 Premier League 2015/2016):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X