Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vừa lập cú đúp, Ibra đã lập tức gửi "chiến thư" cho Real

Chủ Nhật 18/10/2015 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tỏ ra đầy tự tin trước trận PSG vs Real thuộc khuôn khổ bảng A Champions League 2015-2016 vào giữa tuần tới.

Vua lap cu dup, Ibra da lap tuc gui chien thu cho Real hinh anh
Ibra tỏ ra tự tin trước trận PSG vs Real.

Như dự đoán, PSG đã gặp vô vàn khó khăn trên sân Bastia tại vòng 10 Ligue 1 2015-2016. Khi mà nhiều người đang nghĩ về một trận hòa thì siêu tiền đạo Ibrahimovic đã tỏa sáng rực rỡ để thay đổi cục diện của trận đấu. Chỉ trong 11 phút từ phút 72 đến phút 83, cựu cầu thủ của Barca đã ghi liền hai bàn thắng qua đó ấn định thắng lợi 2-0 cho các vị khách. Giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Stade Armand-Cesari, thầy trò HLV Laurent Blanc giữ vững ngôi đầu bảng với 26 điểm sau 10 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Angers tới 5 điểm.

Mặc dù đã luống tuổi nhưng khả năng săn bàn của Ibra vẫn còn nguyên như ngày nào. Theo thống kê, cầu thủ người Thụy Điển đã ghi tới 6 bàn, 3 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho PSG kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Sau khi tỏa sáng giúp PSG vượt ải Bastia, Ibra cho biết: “Mùa giải trước, chúng tôi đã có một kết quả tồi tệ khi để thua Bastia 2-4. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ khi giành được  3 điểm và tiếp tục tiến thêm bước dài đến ngôi vô địch”.

Trận đấu vào hôm thứ Tư gặp Real Madrid sẽ rất khác. PSG sẽ đối đầu với một trong những CLB mạnh nhất thế giới trên sân nhà, điều này sẽ mang đến nhiều sự thú vị. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, chúng tôi đã sẵn sàng và đang hết sức tập trung để đánh bại Real Madrid. Nếu như giữ vững được phong độ hiện tại thì mục tiêu trên hoàn toàn có thể thực hiện được”. Ibrahimovic tỏ ra rất tự tin trước trận PSG vs Real tại bảng A Champions League 2015-2016 vào giữa tuần tới.

Sau hai trận toàn thắng, PSG đang xếp ở vị trí thứ 2 bảng A với 6 điểm, bằng điểm với Real nhưng xếp sau vì hiệu số bàn thắng bại kém hơn. Chính vì lý do trên, trận chạm trán giữa hai đội trên sân công viên Hoàng tử sắp tới chẳng khác nào màn thư hùng để khẳng định ngôi đầu bảng giữa hai đội. Chưa hết, PSG rất muốn giành thắng lợi để khẳng định tham vọng hướng tới chức vô địch ngay trong năm nay.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X