Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti ca ngợi trò cũ Benzema là tiền đạo giỏi nhất thế giới

Thứ Hai 19/10/2015 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Real Madrid vs PSG giữa tuần sau, HLV Carlo Ancelotti đã nhận định Karim Benzema là tiền đạo hàng đầu thế giới và tin anh sẽ có ảnh hưởng tới tới cuộc đọ sức đỉnh cao này.


Bóng đá thế giới đang có những tiền đạo đình đám như Luis Suarez, người đã cùng Barcelona giành “cú ăn ba” mùa trước hay Robert Lewandowski, người ghi tới 22 bàn chỉ sau 16 lần ra sân gần nhất cho Bayern Munich và ĐT Ba Lan. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti tin rằng tiền đạo Karim Benzema
hiện mới là người giỏi nhất ở vị trí của mình. Theo chiến lược gia người Italia, Benzema ngoài việc là cỗ máy ghi bàn còn trợ giúp đắc lực cho những đồng đội như Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

Benzema
Benzema đang có phong độ làm bàn đáng nể

“Với tôi, Benzema là cầu thủ hay nhất ở vị trí của mình và không chỉ đơn thuần là một cây săn bàn”, Ancelotti nói với tờ AS trong sự háo hức chờ đợi cuộc đụng độ giữa hai CLB ông từng dẫn dắt trong quá khứ: Real Madrid vs PSG. “Tranh luận về việc anh ấy có thể ghi 30 bàn thắng/ mùa là không cần thiết. Benzema sở hữu những phẩm chất tuyệt vời, anh là cầu thủ toàn diện.”

Từ đầu mùa giải 2015/16 tới nay, Benzema cũng thể hiện phong độ rất ấn tượng khi ghi tới 7 bàn cho Real sau 8 trận trên mọi đấu trường. Trong đợt tập trung cùng ĐT Pháp hồi đầu tháng 10 này, cựu cầu thủ Lyon đã dính chấn thương gân kheo trong trận giao hữu với Armenia và dự kiến phải mất vài tuần để hồi phục. Tuy nhiên, mới đây Real đã nhận tin vui từ bộ phận y tế khi chấn thương của Benzema đang tiến triển nhanh ngoài mong đợi và đủ sức góp mặt ở cuộc đấu với PSG tại lượt trận thứ 3 Champions League trên sân Bernabeu. Sau 2 trận ra quân, Real và PSG đều giành trọn 6 điểm và 2 trận đối đầu liên tiếp giữa họ vào những ngày 22/10 và 4/11 tới được xem là quyết định ngôi đầu tại bảng A.

HLV Carlo Ancelotti chính thức có việc sau khi rời Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Ý đã chính thức ký hợp đồng với trang báo điện tử Goal. Theo đó ông sẽ đưa ra những phân tích chuyên sâu về những trận...

Sự chú ý của người hâm mộ cũng được dồn vào màn so tài giữa hai ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real và Zlatan Ibrahimovic của PSG. Từng làm việc cùng cả hai, Ancelotti cũng đưa ra đánh giá về họ: “Ronaldo đã ghi được vô số bàn thắng và có khả năng duy trì tập trung tuyệt vời. Anh ấy chăm chỉ tập luyện mỗi ngày và có ảnh hưởng lớn tới đội bóng và đồng đội. Ibrahimovic cũng vậy, anh là nhân tố quan trọng giúp các cầu thủ khác tự tin hơn.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X