Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah nói gì sau chiến thắng tưng bừng của Liverpool?

Thứ Năm 25/10/2018 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah đã có những chia sẻ của mình sau khi lập cú đúp bàn thắng trong thắng lợi 4-0 của Liverpool trước Sao đỏ Belgrade.

Mohamed Salah chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng của Liverpool

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League năm nay, CLB Liverpool đã có chiến thắng giòn giã 4-0 trước đối thủ Sao đỏ Belgrade của Serbia.

Ở trận này, bộ 3 ngôi sao tấn công của Liverpool là Salah – Mane – Firmino đều đã ghi bàn. Trong đó riêng chân sút Ai Cập có cú đúp bàn thắng ở các phút 45 và 51 để giúp đội nhà củng cố chiến thắng đậm tại Anfield.

Mohamed Salah nói gì sau chiến thắng tưng bừng của Liverpool  hình ảnh
Salah có cú đúp bàn thắng trong trận gặp Sao đỏ Belgrade tại Champions League

Sau trận đấu, khi được đài BT Sport đặt câu hỏi: “Hãy nhớ lại quãng thời gian mà người ta thường nói về giai đoạn khô hạn bàn thắng của bạn”, chân sút Ai Cập tuyên bố: “Ai! Ai đã nói về giai đoạn khô hạn bàn thắng của tôi?” .

Nói thêm về trận thắng vừa xong, Mohamed Salah nói: “Liverpool đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi biết cách phối hợp cùng nhau. Chúng tôi hiểu phẩm chất của mỗi người và thực sự rất hài lòng với những gì đang có”.

Về phần mình, hậu vệ Virgil van Dijk lại cho biết: “Fabinho thật tuyệt vời. Anh ấy đã ghi nhiều bàn thắng đẹp mắt cũng như kiến tạo nhiều cơ hội cho đồng đội. Xherdan cũng mang tới những sự khác biệt. Tất cả các cầu thủ Liverpool đều có màn trình diễn tốt trong trận đấu đêm qua và hoàn thành mục tiêu giữ sạch lưới”.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà ở vòng 10 NHA gặp đối thủ Cardiff City. Nhiều khả năng đây sẽ tiếp tục là một chiến thắng cho Lữ đoàn đỏ.

Klopp mừng rỡ khi chứng kiến phong độ của Salah
Chứng kiến trò cưng lập cú đúp, HLV Jurgen Klopp vui mừng vì Salah và lên mặt với giới truyền thông về điều đó.
Những điểm nhấn sau chiến thắng hủy diệt của Liverpool trước Crvena Zvezda
Liverpool đã dễ dàng đánh bại Crvena Zvezda 4-0 trên sân nhà, cùng điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý trận Liverpool vs Crvena Zvezda bảng C Champions League...
HLV Klopp: “Crvena zvezda rất tốt nhưng Liverpool rất tiếc”
HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Crvena zvezda, ông thầy người Đức khẳng định đội bóng của Serbia chơi không tệ, đơn giản bởi The Kop thi đấu hay hơn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X