Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Inter Milan lên tiếng sau trận thua trước Barca

Thứ Năm 25/10/2018 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Inter Milan Mauro Icardi đã tỏ ra không hài lòng về lối đá của đội nhà trong hiệp 1 trận đấu mới kết thúc tại Nou Camp giữa Barca vs Inter Milan.

Icardi lên tiếng sau trận thua Barca 

Trong chuyến làm khách tới sân Nou Camp của đội bóng ứng viên cho chức vô địch Champions League mùa này, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Inter buộc phải chấp nhận 0-2 trước đoàn quân của HLV Valverde.

Đội bóng nước Ý gặp nhiều khó khăn trước lối đá tấn công đa dạng của Barca. Và hệ quả tất yếu là họ đã phải nhận những bàn thua sau những pha điểm chính xác của Rafinha và Jordi Alba ở hai hiệp đấu.

Icardi lên tiếng sau trận thua Barca  hình ảnh
Tiền đạo Icardi chẳng để lại được chút dấu ấn nào trong lần trở lại Camp Nou

Nói về thất bại này, tiền đạo Icardi cho biết: “Tôi nghĩ điều tạo nên sự khác biệt trong trận đấu ngày hôm nay chính là màn trình diễn của hai đội trong hiệp 1. Tôi nghĩ chúng tôi đã không thể hiện được lối chơi thường thấy ở Milan. Chúng tôi đã để lại quá nhiều khoảng trống cho họ tận dụng.

Sang hiệp 2, Inter đã đá tốt hơn khiến các cầu thủ Barca chuyền hỏng nhiều, nhưng chúng tôi đã không thể làm gì hơn ngoài những tình huống bị bỏ lỡ.

Tôi thực sự không hài lòng về trận đấu này bởi chúng tôi có thể làm tốt hơn thế. Dù sao chúng tôi vẫn còn một trận lượt về tại San Siro và đây sẽ là cơ hội để Inter giành điểm. Tôi biết mình vừa đối mặt với một đội bóng đẳng cấp thế  giới. Và một khi để họ dẫn bàn, sẽ rất khó để bạn có thể sửa chữa sai lầm”.

Trận đấu lượt về giữa Inter Milan vs Barca sẽ diễn ra vào ngày 7.11 tới.

Barca 2-0 Inter Milan: Vắng Messi, Blaugrana vẫn thắng dễ ở Champions League
Trước một Inter đang chơi rất thăng hoa lại trong bối cảnh Messi chỉ ngồi trên khán đài, nhà ĐKVĐ La Liga những tưởng ít nhiều gặp khó khăn nhưng rốt cục,...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X