Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah cán cột mốc ghi bàn mới tại Liverpool

Thứ Năm 25/10/2018 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú sút phạt đền thành công trước Sao đỏ Belgrade, tiền đạo Mohamed Salah cán mốc 50 bàn thắng cho Liverpool nhanh nhất lịch sử.


Salah thiết lập kỷ lục mới
 

Tiếp đón đối thủ yếu nhất bảng C, Lữ đoàn đỏ đã đưa ra những sự thay đổi nhằm giành chiến thắng với tỷ số đậm. Bom tấn Fabinho sau quãng thời gian dài thích nghi, rốt cuộc cũng được điền tên vào đội hình xuất phát. Tuy nhiên, tiêu điểm của trận đấu này vẫn là cái tên quen thuộc – Mohamed Salah.
 
2 bàn thắng của anh chia đều mỗi hiệp, cùng 2 pha lập công của Firmino và Mane đã giúp Liverpool hủy diệt đối thủ ngay tại Anfield với tỷ số 4-0. Đáng chú ý, cú đúp của Salah giúp cầu thủ này đạt cột mốc mới tại The Kop – 50 bàn thắng kể từ khi gia nhập vào mùa hè năm ngoái.
 
Mohamed Salah cán mốc 50 bàn thắng cho Liverpool

Mohamed Salah cán mốc 50 bàn thắng cho Liverpool


Đây là một thành tích chưa từng có trong lịch sử Liverpool, khi ngôi sao người Ai Cập chỉ mất vỏn vẹn 65 trận để ghi 50 bàn. Trước đó, cái tên giữ kỷ lục này trong một thời gian dài là Fernando Torres – ghi 50 bàn trong 72 trận.
 
Trong những pha lập công này, Mohamed Salah có 36 bàn thắng tại Premier League, 13 lần nổ súng ở Champions League và 1 lần lên tiếng tại cúp FA. Nên nhớ, đây mới là mùa giải thứ 2 của cầu thủ sinh năm 1992 tại Liverpool, và anh đang làm được những điều phi thường.
 
Salah cán mốc 50 bàn thắng cho Liverpool và cầu thủ này đã có những chia sẻ sau trận: “Tôi rất vui mừng với bàn thắng thứ 50 của mình cho CLB. Tôi rất tự hào về điều đó, và hy vọng sẽ tiếp tục ghi bàn giúp đội bóng giành chiến thắng.”

Thong so tran dau Liverpool 4-0 Crvena Zvezda

Thông số trận đấu Liverpool 4-0 Crvena Zvezda

 

Những điểm nhấn sau chiến thắng hủy diệt của Liverpool trước Crvena Zvezda
Liverpool đã dễ dàng đánh bại Crvena Zvezda 4-0 trên sân nhà, cùng điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý trận Liverpool vs Crvena Zvezda bảng C Champions League...
HLV Klopp: “Crvena zvezda rất tốt nhưng Liverpool rất tiếc”
HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Crvena zvezda, ông thầy người Đức khẳng định đội bóng của Serbia chơi không tệ, đơn giản bởi The Kop thi đấu hay hơn...
Những con số biết nói sau trận Liverpool 4-0 Crvena Zvezda
Liverpool đã xuất sắc đánh bại Crvena Zvezda 4-0 trên sân nhà, cùng điểm qua thống kê Liverpool vs Crvena Zvezda ấn tượng nhất.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X