Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: “Crvena zvezda rất tốt nhưng Liverpool rất tiếc”

Thứ Năm 25/10/2018 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Crvena zvezda, ông thầy người Đức khẳng định đội bóng của Serbia chơi không tệ, đơn giản bởi The Kop thi đấu hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng.

Liverpool xứng đáng giành chiến thắng trước Crvena zvezda


Liverpool có trận tiếp Crvena zvezda trên sân nhà trong khuôn khổ lượt 3 bảng C Champions League 2018/19. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, thầy trò Klopp đã áp đảo hoàn toàn. Họ cầm bóng 66%, dứt điểm 21 lần, 11 trúng đích trong khi đó đội khách chỉ dứt điểm 4 lần không trúng khung thành.

HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Crvena zvezda hình ảnh

Klopp phát biểu sau trận thắng Crvena Zvezda


Với sự vượt trội về mọi mặt, Liverpool đã có được chiến thắng 4-0 trước Crvena zvezda. Với 3 điểm có được, Lữ đoàn đỏ đã đòi lại ngôi đầu bảng C, bởi ở trận đấu cùng giờ Napoli và PSG cầm chân nhau 2-2 trên sân Công viên các Hoàng tử.

HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Crvena zvezda, ông thầy người Đức khẳng định đội bóng của Serbia chơi không tệ, đơn giản bởi The Kop thi đấu hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng.

“Crvena zvezda đã chơi rất tốt, đặc biệt ở những phút đầu trận. Họ đã gây khó khăn cho chúng tôi, nhưng sau đó Liverpool dần lấy lại thế trận và kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Crvena zvezda chơi không tồi ở trận đấu này, họ phải nhận thất bại đơn giản vì Liverpool thi đấu hay hơn”.

“Mùa giải trước, chúng tôi ghi 7 bàn trước Maribor ở sân Anfield nhưng sau đó gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách. Tôi nghĩ rằng chuyến làm khách trên sân của Crvena zvezda sẽ rất khó khăn, tôi đã lường trước được sức ép mà Liverpool gặp phải trên đất Serbia”.


Khen ngợi Salah


Mohamed Salah là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Crvena zvezda, ngôi sao người Ai Cập bùng nổ với một cú đúp. Sau chuỗi 4 trận không ghi bàn, số 11 đã bùng nổ trở lại với 3 bàn trong 2 trận gần nhất.
HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Crvena zvezda hình ảnh 2

HLV Klopp khen ngợi Salah


HLV Klopp đã lên tiếng khen ngợi Salah: “Tôi không nghi ngờ về khả năng của Salah, ngay cả khi cậu ấy không ghi bàn trong vài trận liên tiếp. Tôi luôn nghĩ rằng cậu ấy sẽ sớm bùng nổ trở lại. Tôi hài lòng với màn trình diễn của Salah trước Crvena zvezda, cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời”.
Những điểm nhấn sau chiến thắng hủy diệt của Liverpool trước Crvena Zvezda
Liverpool đã dễ dàng đánh bại Crvena Zvezda 4-0 trên sân nhà, cùng điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý trận Liverpool vs Crvena Zvezda bảng C Champions League...
“Tất nhiên Salah phải cảm ơn những người đồng đội của mình, bởi một mình cậu ấy không thể đem về những bàn thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X