Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau chiến thắng hủy diệt của Liverpool trước Crvena Zvezda

Thứ Năm 25/10/2018 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã dễ dàng đánh bại Crvena Zvezda 4-0 trên sân nhà, cùng điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý trận Liverpool vs Crvena Zvezda bảng C Champions League 2018/19.

Hàng công Liverpool bùng nổ trở lại

 
Tiếp đội bóng yếu hơn rất nhiều Crvena Zvezda tại Anfield, HLV Klopp vẫn quyết định sử dụng những ngôi sao tốt nhất trên hàng công. Ông thầy người Đức đã quyết định để tam tấu Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane ra sân ngay từ đầu. Bộ ba tấn công của Lữ đoàn đỏ đã không khiến cựu HLV Dortmund phải thất vọng với màn trình diễn bùng nổ.
 
Điểm nhấn Liverpool vs Crvena Zvezda bảng C Champions League hình ảnh

Hàng công Liverpool có một trận đấu ấn tượng


Firmino, Salah và Mane kết hợp cực tốt với nhau trên hàng công, họ thay nhau ghi tên mình lên bảng tỷ số. Firmino là người mở tỷ số cho đội chủ nhà. Với pha lập công có được, chân sút 27 tuổi đã trực tiếp tham gia vào 19 bàn thắng của Liverpool ở Champions League (12 bàn, 7 kiến tạo), nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Lữ đoàn đỏ. 

Sau đó Salah lần lượt nâng tỷ số lên 2-0 và 3-0, ngôi sao người Ai Cập chỉ cần 3 cú dứt điểm để mang về cho mình 2 bàn thắng. Số 11 chỉ cần 65 trận để ghi 50 bàn cho đội bóng thành phố Cảng. Sau 4 trận không ghi bàn, Salah đang trở lại mạnh mẽ. Trước đó anh cũng là người ghi bàn duy nhất giúp Liverpool đánh bại Huddersfield với tỷ số tối thiểu.

10 phút trước khi trận đấu kết thúc, ngôi sao còn lại trên hàng công Sadio Mane kịp ghi tên mình lên bảng tỷ số với cú dứt điểm ở cự ly gần. Với màn trình diễn bùng nổ của bộ ba tấn công, Liverpool đã đánh bại Crvena Zvezda với tỷ số 4-0.

Hàng công Liverpool chơi không quá tốt trong thời gian gần đây. 5 trận gần nhất họ chỉ ghi 2 bàn, chính phong độ tậm tịt của những ngôi sao thi đấu ở tuyến trên khiến khiến The Kop có tới 4 trận không thắng. NHM đội bóng thành phố Cảng đang hy vọng rằng màn trình diễn bùng nổ trước Crvena Zvezda sẽ là chất xúc tác giúp hàng công Liverpool bùng nổ trở lại.
 


Fabinho có màn trình diễn ấn tượng

 


Không có sự phục vụ của Naby Keita và Jordan Henderson vì chấn thương, HLV Klopp đã quyết định để “bom tấn” 40 triệu bảng Fabinho đá chính ở trận Liverpool vs Crvena Zvezda. Từ khi cập bến Anfield, đây là lần đầu tiên cầu thủ 25 tuổi đá chính ở Champions League. Không phụ sự tin tưởng của nhà cầm quân người Đức, tiền vệ sinh năm 1993 đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng.
 
Fabinho co mot tran dau xuat sac

Fabinho có một trận đấu xuất sắc


Fabinho chơi năng nổ ở khu vực giữa sân, anh hoàn thành rất tốt nhiệm vụ đánh chặn. Những pha vào bóng chính xác của ngôi sao người Brazil rất nhiều lần hóa giải những tình huống lên bóng của đội khách. Thống kê Liverpool vs Crvena Zvezda chỉ ra rằng một mình Fabinho có 12 lần tắc bóng, 9 thành công.

Ngôi sao 25 tuổi chạm bóng 96 lần, thực hiện 80 đường chuyền tỷ lệ chính xác 90%. Ngoài ra, cựu sao Monaco thực hiện 1 cú dứt điểm và 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội, màn trình diễn của Fabinho khiến HLV Klopp rất hài lòng. Phong độ ấn tượng trước Crvena Zvezda có thể giúp cầu thủ sinh năm 1993 được ông thầy người Đức trao cơ hội nhiều hơn trong thời gian tới.
 


Crvena Zvezda quá yếu đuối

 


Crvena Zvezda đã từng cầm hòa Napoli ở lượt trận đầu tiên bảng C Champions League 2018/19, nhưng trước Liverpool họ không thể hiện được nhiều. Dù đã chơi phòng ngự số đông trên sân Anfield nhưng đại diện đến từ Serbia vẫn phải 4 lần vào lưới nhặt bóng.
 
Mane giup Liverpool danh bai  Crvena Zvezda 4-0

 Crvena Zvezda quá nhỏ bé trước sức mạnh của Liverpool


Ở mặt trận tấn công họ cũng không thể hiện được gì nhiều. Các học trò của HLV Vladan Milojevic chỉ dứt điểm có 4 lần, không một pha bóng nào trúng đích. Với màn trình diễn thất vọng ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ nên cũng dễ hiểu khi Crvena Zvezda thất thủ 0-4 tại Anfield.

Thảm bại trước Liverpool, Crvena Zvezda tiếp tục xếp bét bảng C với chỉ 1 điểm sau 3 trận. Cơ hội giành vé đi tiếp của họ ở bảng đấu này gần như không còn, thậm chí khả năng giành vị trí thứ 3 để tham dự Europa League cũng không mấy sáng sủa với đội bóng của Serbia.
 


Liverpool đòi lại ngôi đầu bảng C

 


3 điểm trước Huddersfield cuối tuần  trước giúp Liverpool chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường, nhưng chiến thắng với tỷ số 1-0 chưa thể khiến NHM đội bóng thành phố Cảng cảm thấy hài lòng, họ cần một chiến thắng thuyết phục để chứng tỏ sự trở lại mạnh mẽ của Lữ đoàn đỏ.
 
Liverpool doi lai ngoi dau bang C tu tay Napoli

Liverpool đòi lại ngôi đầu bảng C từ tay Napoli


Tiếp đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều Crvena Zvezda trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để Liverpool hướng đến một chiến thắng đậm. HLV Klopp đã đưa ra sân một đội hình tốt nhất có thể. Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ vượt trội, The Kop đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội, cuối cùng họ đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0.
HLV Klopp: “Crvena zvezda rất tốt nhưng Liverpool rất tiếc”
HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Crvena zvezda, ông thầy người Đức khẳng định đội bóng của Serbia chơi không tệ, đơn giản bởi The Kop thi đấu hay hơn...
Chiến thắng trước Crvena Zvezda đánh dấu sự trở lại của Liverpool sau chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây. Với 3 điểm có được, Lữ đoàn đỏ đã đòi lại ngôi đầu bảng C, bởi ở trận đấu cùng giờ Napoli và PSG cầm chân nhau 2-2 trên sân Công viên các Hoàng tử. Tại bảng đấu này, Liverpool dẫn đầu với 6 điểm sau 3 trận, Napoli xếp thứ 2 với 1 điểm ít hơn, PSG có 4 điểm còn Crvena Zvezda xếp bét bảng với chỉ 1 điểm.

Thông số trận đấu Liverpool 4-0 Crvena Zvezda

Thong so tran dau Liverpool 4-0 Crvena Zvezda
Thông số trận đấu Liverpool 4-0 Crvena Zvezda

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X