Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp mừng rỡ khi chứng kiến phong độ của Salah

Thứ Năm 25/10/2018 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trò cưng lập cú đúp, HLV Jurgen Klopp vui mừng vì Salah và lên mặt với giới truyền thông về điều đó.


Klopp hài lòng về Mohamed Salah
 

Bị chỉ trích là đánh mất phong độ kể từ đầu mùa giải, cũng như bị cho là cầu thủ 1 mùa – nhưng đến nay Mohamed Salah vẫn tiếp tục ghi bàn đều đặn. Cuối tuần qua, anh có bàn thắng duy nhất giúp Lữ đoàn đỏ hạ gục Huddersfield tại giải Ngoại hạng. Và mới đây cầu thủ người Ai Cập lập cú đúp, góp công lớn giúp đội nhà hủy diệt Sao đỏ Belgrade với tỷ số 4-0.
 
Salah đã cán cột mốc 50 bàn thắng cho Liverpool kể từ ngày gia nhập ở mùa hè năm ngoái, chỉ sau 65 lần ra sân. Thành tích này thậm chí còn ấn tượng hơn tiền đạo lừng danh Fernando Torres – có 50 bàn sau 72 trận.

HLV Jurgen Klopp vui mừng vì Salah

HLV Jurgen Klopp vui mừng vì Salah lập công trở lại


Chính vì vậy, HLV Jurgen Klopp đã rất vui mừng và có những chia sẻ với giới truyền thông sau trận. Chiến lược gia người Đức cho biết: “Tôi nghĩ lúc này chúng ta có thể ngừng nói về điều đó (những chỉ trích nhắm vào Salah).  Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng của cậu ấy, và chính cậu ấy cũng vậy – nhưng các bạn luôn cho rằng có điều gì đó không ổn. Bạn lúc nào cũng cảm thấy phong độ của Mo là tệ hại.”
 
“Để có thể ghi bàn, Mo đã làm việc rất chăm chỉ, lựa chọn vị trí tốt và có sự trợ giúp từ các đồng đội. Tôi nghĩ cậu ấy nên biết ơn những người thi đấu cùng mình, bởi thật khó để ghi bàn nếu không có những đường chuyền tuyệt vời từ đồng đội. 50 bàn thắng là một con số ấn tượng, và hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục đạt được những kỷ lục mới” – HLV Jurgen Klopp vui mừng vì Salah.
 
Thong so tran dau Liverpool 4-0 Crvena Zvezda

Thông số trận đấu Liverpool 4-0 Crvena Zvezda

 

HLV Klopp: “Crvena zvezda rất tốt nhưng Liverpool rất tiếc”
HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Crvena zvezda, ông thầy người Đức khẳng định đội bóng của Serbia chơi không tệ, đơn giản bởi The Kop thi đấu hay hơn...
Những con số biết nói sau trận Liverpool 4-0 Crvena Zvezda
Liverpool đã xuất sắc đánh bại Crvena Zvezda 4-0 trên sân nhà, cùng điểm qua thống kê Liverpool vs Crvena Zvezda ấn tượng nhất.
Những điểm nhấn sau chiến thắng hủy diệt của Liverpool trước Crvena Zvezda
Liverpool đã dễ dàng đánh bại Crvena Zvezda 4-0 trên sân nhà, cùng điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý trận Liverpool vs Crvena Zvezda bảng C Champions League...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X