Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Messi tiếp xúc với 6 cầu thủ đến từ tâm dịch Covid-19

Thứ Năm 12/03/2020 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni đã chốt danh sách triệu tập đội tuyển Argentina cho hai trận đấu vòng loại World Cup 2022, trong đó có siêu sao của Barcelona và 6 cầu thủ đang chơi bóng tại Italia.

Để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Ecuador và Bolivia tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022 cuối tháng Ba tới, HLV Lionel Scaloni vừa mới công bố danh sách triệu tập hội quân lên đội tuyển quốc gia Argentina, bao gồm Lionel Messi và 6 cầu thủ đang thi đấu tại giải Serie A nước Ý.

Messi tiếp xúc với 6 cầu thủ Argentina đến từ tâm dịch Covid-19 hình ảnh
Leo Messi sẽ phải chạm mặt và tiếp xúc với 6 cầu thủ Argentina đến từ tâm dịch Covid-19 ở Ý

Danh sách 6 cầu thủ này có thủ môn Juan Musso (Udinese), hậu vệ German Pezzella (Fiorentina), tiền vệ Rodrigo De Paul (Udinese), Nicolas Domínguez (Bologna), cũng như bộ đôi tiền đạo Paulo Dybala (Juventus) và Lautaro Martínez (Inter Milan).

Italia hiện đang là nước chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch Covid-19 tại Châu Âu, với số ca dương tính thứ hai thế giới chỉ sau Trung Quốc. Thời điểm hiện tại, 10.149 người dân được xác nhận nhiễm virus corona và lên đến 631 trường hợp tử vong.

Chính vì vậy, các giải thể thao tại quốc gia này đã phải tạm hoãn một tháng, trong đó có Serie A cho đến ít nhất hết ngày 3/4. Trước đó, các trận đấu vẫn được tổ chức nhưng không mở cửa cho khán giả vào sân theo dõi để đảm bảo an toàn nhưng bị phản đối.

Đối với cá nhân Messi, anh nhận thẻ đỏ trong trận gặp Chile tại Copa America hồi năm ngoái nên vẫn đang phải thụ án treo giò. Siêu sao Barcelona sẽ không góp mặt trong cuộc tiếp đón Ecuador ngày 27/3 nhưng có thể trở lại ở chuyến làm khách trước Bolivia ngày 1/4.

Premier League thi đấu không khán giả vì dịch Covid-19
Tiếp nối Serie A và Champions League, bóng đá ngoại hạng Anh quyết định sẽ không mở cửa cho khán giả vào sân theo dõi vòng 30 cuối tuần này do lo ngại lây...
SỐC: Sao Juventus DƯƠNG TÍNH với virus corona
Juventus xác nhận hậu vệ Daniele Rugani đã dương tính với Covid-19. Cầu thủ người Italia chưa cho thấy triệu chứng của bệnh nhưng giờ đã được đưa đi cách ly.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X