Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone chỉ ra bước ngoặt giúp Atletico hạ Liverpool

Thứ Năm 12/03/2020 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone tin rằng bàn thắng đầu tiên của Llorente trên sân Anfield đã thúc đẩy đáng kể tinh thần Atletico.

Atletico ngược dòng trước Liverpool

Phút 43, sau những nỗ lực hãm thành, Liverpool đã có bàn thắng do công Georginio Wijnaldum. Họ san bằng cách biệt sau 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League (hòa 1-1) và đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Ở đây, Roberto Firmino đưa Liverpool vượt lên dẫn trước bởi bàn phút 97. Nhưng kể từ đây, Marcos Llorente biến trận đấu thành show diễn của mình. 2 bàn, 1 kiến tạo của cựu tiền vệ Real Madrid giúp Atletico hạ Liverpool 3-2 lượt về và lọt vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2.

Diego Simeone chỉ ra bước ngoặt giúp Atletico hạ Liverpool hình ảnh
Salah cùng đồng đội thua trận tại Anfield

Simeone chỉ ra bước ngoặt


Ở bàn đầu tiên của Llorente phút 97, thủ môn Adrian đã mắc sai lầm lớn khi đưa bóng thẳng vào chân Joao Felix trước khi bóng tới chân số 14 và lưới Liverpool rung lên. Sau trận, HLV Diego Simeone khẳng định đó là bước ngoặt trong trận này.

Ông nói với phóng viên: “Trong bóng đá, bạn cần phải tìm cách làm khó đối thủ. Chúng tôi đã cố gắng pressing tầm cao với Costa, Felix và Correa. Chúng tôi cũng không bao giờ bỏ cuộc ngay cả khi chịu bàn thua thứ 2.”

HLV Simeone an mung
HLV Simeone đánh giá cao tinh thần học trò

“Sau bàn thắng rút ngắn tỷ số lượt về xuống 2-1, chúng tôi cảm thấy một cái gì đó rạo rực bên trong và thúc đẩy toàn đội. Tôi rất vui cho đội bóng với thành quả này. Chúng tôi đã lọt vào tứ kết Champions League và đã đánh bại một đối thủ phi thường.”

“Họ rất xuất sắc và được đám đông người hâm mộ tiếp thêm sức mạnh như vẫn làm. Nhưng chúng tôi vẫn có thể giành vé đi tiếp.”

“Việc chuyển sang sơ đồ 5-4-1 cho phép chúng tôi tạo ra các tình huống phản công và điều đó đã xảy ra. Sự thay đổi Costa với Llorente để giúp cho mặt trận phòng ngự tốt hơn. Nhưng mọi thứ đã diễn ra tuyệt vời như mọi người thấy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X