Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Sao Juventus DƯƠNG TÍNH với virus corona

Thứ Năm 12/03/2020 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus xác nhận hậu vệ Daniele Rugani đã dương tính với Covid-19. Cầu thủ người Italia chưa cho thấy triệu chứng của bệnh nhưng giờ đã được đưa đi cách ly.
Phía Juventus xác nhận trung vệ Rugani dương tính với virus corona chỉ ít ngày sau khi Serie A tuyên bố hoãn các trận đấu cho tới tháng 4. Và dự kiến, nhiều thành viên của đội bóng cũng sẽ bị đưa đi cách ly sau khi thông báo này được đưa ra.

“Cầu thủ Daniele Rugani được xác định dương tính với Covid-19 và hiện chưa có triệu chứng bệnh. CLB Juventus đang thực hiện mọi biện pháp cách ly theo luật, trong đó có việc điều tra những người từng tiếp xúc với cầu thủ này”.

SỐC Juventus xác nhận Rugani DƯƠNG TÍNH với Covid-19 hình ảnh

Juventus xác nhận Rugani dương tính với Covid-19


Việc Rugani nhiễm virus corona chắc chắn khiến cho Inter phải lo ngay ngáy khi hai đội vừa chạm trán nhau trên sân không có khán giả cách đây ít ngày. Rất may là Rugani ngồi trên ghế dự bị nên ít có va chạm với các cầu thủ Inter tuy nhiên Rugani chắc chắn dùng chung phòng thay đồ với những đồng đội tại Juventus, trong đó có siêu sao Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, việc các cầu thủ chào hỏi trước và sau trận là có nên khả năng lây lan cũng là không nhỏ.

Trung vệ sinh năm 1995 không ra sân quá nhiều cho Juve trong mùa giải này. Anh mới thi đấu 7 trận cho Juve trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Rugani vẫn nằm trong thành phần tập luyện và đội hình thi đấu của Juve trong 25 trên tổng 26 trận của Bianconeri tại Serie A.

Với việc các trận đấu ở Serie A bị hoãn vô thời hạn, liên đoàn bóng đá nước này đang tính toán nhiều khả năng để kết thúc mùa giải sớm. Điều này có thể khiến Juventus mất chức vô địch dù họ đang là đội dẫn đầu và có nhiều lợi thế.

Bên cạnh đó, Juventus khó có thể đá trận lượt về Champions League với Lyon, dự kiến diễn ra vào ngày 18/3 tới. Bởi theo nguyên tắc, các cầu thủ Juventus sẽ phải chịu cách ly 14 ngày để theo dõi tình hình sức khỏe.

Italia đang là quốc gia có số ca nhiễm Covid-19 nhiều thứ 2 trên thế giới chỉ sau Trung Quốc. Tính đến 5h30 ngày 12/3, đất nước hình chiếc ủng đã có 12.462 người nhiễm bệnh, 827 người tử vong. Chính phủ Italia đang làm nhiều biện pháp mạnh tay để ngăn chặn dịch bệnh lan tràn nhưng cần ít nhất 1 tháng nữa mới đo lường được độ hiệu quả.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X