Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool đòi giết Adrian sau màn trình diễn thảm họa

Thứ Năm 12/03/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian mắc sai lầm trước Atletico Madrid, NHM Liverpool thậm chí dọa giết thủ thành này sau khi anh khiến đội bóng thành phố Cảng phải rời Champions League.

Adrian khiến NHM Liverpool phẫn nộ


Liverpool dẫn trước Atletico Madrid 1-0 trong 90 phút thi đấu, điều đó buộc hai đội phải đá thêm giờ. The Kop vượt lên dẫn trước 2-0 ở phút 94, qua đó nâng tổng tỷ số sau hai lượt trận lên thành 2-1, có nghĩa là tỷ số này sẽ giúp họ đảo ngược tình thế để giành quyền vào tứ kết. 
Adrian mắc sai lầm trước Atletico Madrid hình ảnh

Adrian bị dọa giết sau màn trình diễn thảm họa


Thế nhưng, chỉ cần sai lầm của thủ môn Adrian, người bắt chính thay Alisson bị chấn thương, là mọi công sức đổ ra sông biển. Phút 97, từ pha chuyền bất cẩn của Adrian, Joao Felix chuyền bóng cho Marcos Llorente tung cú đá từ xa ghi bàn gỡ 1-2. Thật trớ trêu, trước tình huống này, cựu tiền vệ Real Madrid chưa từng ghi bàn với 24 cú sút ngoài vòng cấm của mình.

Atletico Madrid khi ấy nắm lợi thế đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Rốt cuộc, chính tiền vệ này sau đó san bằng tỷ số 2-2 và Morata ấn định chiến thắng 3-2, khiến nhà vô địch Liverpool bị loại cay đắng.

Thống kê cho thấy, kể từ mùa giải 2017/18 đến nay, các thủ môn của Liverpool đã mắc nhiều lỗi dẫn tới bàn thua ở Champions League hơn bất kỳ thủ môn ở đội nào trong cùng thời gian, gồm 1 của Adrian và 3 của Karius. Mới trước đó không lâu, chính Adrian mắc lỗi bắt bóng hụt cú sút xa của Willian dẫn tới việc Liverpool bị Chelsea loại khỏi FA Cup.

Adrian mắc sai lầm trước Atletico Madrid, NHM Liverpool thậm chí dọa giết thủ thành này sau khi anh khiến đội bóng thành phố Cảng phải rời Champions League.

Trên mạng xã hội twitter, NHM Liverpool phản ứng gay gắt với cầu thủ sinh năm 1987. Một người bình luận: “Tôi sẽ giết cậu ta nếu có thể”. Một người khác tiếp tục: “Hãy đẩy anh ta ra đi ngay lập tức, chúng tôi không muốn anh ấy ở Anfield thêm một ngày nào nữa”.

Một CĐV khác nói thêm: “Tôi thực sự không thể đổ lỗi cho các cầu thủ. Họ đã làm mọi thứ nhưng Adrian đã ném đi tất cả”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X