Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực buồn trước trận gặp LASK

Thứ Năm 12/03/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu LASK vs MU sẽ không có sự hiện diện của tiền đạo Anthony Martial, HLV Solskjaer đích thân xác nhận ngôi sao người Pháp chưa đủ thể lực để ra sân thi đấu.

HLV Solskjaer báo tin buồn từ Martial


Đêm nay, MU sẽ làm khách trên sân của LASK trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League. Trận đấu này, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ thi đấu trên sân không có khán giả do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Anthony Martial vắng mặt ở trận đấu LASK vs MU hình ảnh

Martial không ra sân ở lượt đi vòng 1/8 Europa League


Đội bóng của Áo không được đánh giá quá cao, và với phong độ ấn tượng khi bất bại trong 10 trận liên tiếp, trong đó có 7 chiến thắng, Quỷ đỏ được đánh giá sẽ dễ dàng có một chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester đã chịu tổn thất ớn.

Trận đấu LASK vs MU sẽ không có sự hiện diện của tiền đạo Anthony Martial, HLV Solskjaer đích thân xác nhận ngôi sao người Pháp chưa đủ thể lực để ra sân thi đấu.

Martial chưa sẵn sàng để ra sân trận đấu gặp LASK, đó là điều rất đáng tiếc nhưng chúng tôi phải chấp nhận. Rất hy vọng cậu ấy sẽ kịp trở lại trong cuộc đối đầu với Tottenham vào chủ nhật, nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn."

Mùa này, Anthony Martial đã ghi được 17 bàn trong 31 lần ra sân cho MU. Số 9 đặt mục tiêu dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Pháp. Không có anh, Quỷ đỏ sẽ mất đi một ngòi nổ chất lượng.

Ngoài Martial, một số trường hợp khác cũng vắng mặt do chấn thương chưa hồi phục gồm Paul Pogba, Marcus Rashford và Lee Grant. Đặc biệt, Aaron Wan-Bissaka có mặt trong buổi tập gần đây nhưng bất ngờ không cùng các đồng đội tới Áo, dường như anh ở lại Anh để chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Tottenham.

Trận gặp Tottenham có ý nghĩa quan trọng trong cuộc chiến vào Top 4. Hiện Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 với 3 điểm ít hơn vị trí thứ 4 của Chelsea, trong khi đó Tottenham xếp thứ 8, họ đang kém MU khoảng cách 4 điểm.

Danh sách đội hình MU hành quân tới Áo: De Gea, Romero, Bishop, Williams, Lindelof, Maguire, Shaw, Tuanzebe, Bailly, Gomes, Pereira, Matic, McTominay, Fernandes, Fred, Mata, Greenwood, James, Chong, Ighalo.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X