Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres được vinh danh tại La Liga

Thứ Sáu 16/10/2015 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Fernando Torres đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Atletico Madrid trong tháng 9 vừa qua.

Mùa giải 2015/16, HLV Diego Simeone đã thường xuyên sử dụng tiền đạo Fernando Torres. Tiền đạo người Tây Ban Nha liên tục có tên trong đội hình xuất phát của đội bóng chủ sân Vicente Calderon. Từ đầu mùa giải, cựu cầu thủ của Liverpool đã ra sân trong cả 7 trận của Atletico Madrid tại La Liga, trong đó có 4 lần đá chính và 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị.
Torres xuat sac nhat thang 9 cua Atletico Madrid hinh anh
Fernando Torres xuất sắc nhất tháng 9 của Atletico
Tiền đạo Fernando Torres đã có được 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong màu áo Atletico tại La Liga. Đặc biệt thành tích này đều đến trong tháng 9. Đây là thống kê tốt nhất trong số những tiền đạo của đội bóng chủ sân Vicente Calderon. Chính thành tích ấn tượng này đã giúp Torres được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Atletico. Những đóng góp của anh giúp Los Rojiblancos có được 2 chiến thắng trước Eibar và Getafe.
Tiền đạo Paco Alcacer: Phiên bản lai giữa Torres và Villa
(Bongda24h.vn) - Không phải Costa, không phải Morata mà chính Alcacer mới là số 9 đích thực của tuyển TBN ở thời điểm hiện tại và anh hoàn toàn đủ sức lấp được...
Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Torres. Sự nghiệp của tiền đạo người Tây Ban Nha đã trải qua rất nhiều thăng trầm. Sau khi rời Liverpool, Torres gặp rất nhiều khó khăn tại Chelsea và AC Milan, khi trở lại mái nhà xưa Atletico dường như anh đang lấy lại khả năng của mình. Với phong độ khá tốt từ đầu mùa cùng với niềm tin của HLV Simeone, tiền đạo Torres đang được NHM đội vô địch La Liga mùa 2013/14 đặt rất nhiều kỳ vọng.

Sau 7 vòng đấu tại La Liga, Atletico Madrid đang xếp thứ 5 trên BXH với 13 điểm, kém đội đầu bảng Villarreal 3 điểm. Với khoảng cách như vậy, đoàn quân của HLV Simeone vẫn còn nguyên cơ hội lên ngôi vào cuối mùa. Nhưng muốn làm được điều này, Atletico cần cải thiện thành tích trước những đối thủ trực tiếp. Trong 7 vòng đấu đầu tiên, đội bóng chủ sân Vicente Calderon đã đụng độ với cả Barca và Real Madrid. Thành tích họ nhận được là rất thất vọng với chỉ 1 điểm sau 2 trận. Cụ thể, Atletico thất bại 1-2 trước Barca và hòa 0-0 trước Real.

Tại vòng 8 La Liga 2015/16, Torres và các đồng đội sẽ đụng độ với Real Sociedad của David Moyes tại Anoeta. Trước đối thủ đang xếp hạng 16 trên BXH, Atletico cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch với các đối thủ trực tiếp.

Video Khoảnh khắc Suarez vs Torres cùng xuất hiện tại Anfield


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X