Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Atletico Madrid 4-0 Astana (Vòng bảng C1 2015-2016)

Zalo

Sau trận thua Benfica ở lượt thứ 2, Atletico Madrid đã tìm lại cảm giác chiến thắng bằng màn vùi dập Astana 4 bàn không gỡ để tạm leo lên ngôi đầu bảng C.

Chênh lệch đẳng cấp giúp Atletico sớm áp đảo đội khách ngay từ đầu, và Saul Niguez cùng với Jackson Martinez đã liên tiếp chọc thủng lưới đại diện Kazakhstan 2 lần chỉ trong vòng 30 phút đồng hồ.

Sau giờ nghỉ, Astana chơi tốt hơn và có được những tình huống đe dọa khung thành của Jan Oblak, tuy nhiên họ không tận dụng được và phải trả giá bằng bàn thua từ một tình huống bị đối phương phản công. Cầu thủ vào thay người Oliver Torres là tác giả bàn thắng thứ 3 của chủ nhà.
Video clip ban thang Atletico Madrid 4-0 Astana (Vong bang C1 2015-2016) hinh anh
 


Một Torres khác, Fernando Torres đã có ít nhất là 2 cơ hội ngon ăn để ghi bàn thứ 100 cho CLB thủ đô Tây Ban Nha trên mọi đấu trường, nhưng thủ thành Nenad Eric đã không cho chân sút 31 tuổi được thỏa nguyện.

Nỗ lực là vậy nhưng rốt cuộc Eric cũng chẳng thể ngăn nổi bàn thua thứ 4, từ tình huống chính người đồng đội Denys Dedechko của anh đá phản lưới nhà chỉ 1 phút trước khi hết giờ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X