Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ sẽ quyết định trận đấu Bayern Munich vs Real Madrid

Thứ Hai 23/04/2018 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận thư hùng giữa Bayern Munich vs Real Madrid tại Allianz Arena rạng sáng ngày 25/4 tới, giới mộ điệu túc cầu giáo vẫn đang chờ đợi vào những màn trình diễn chói sáng của dàn sao 2 đội bóng. Dưới đây là 5 cầu thủ có khả năng quyết định trận đấu này.

Thomas Muller

Mueller chính là chìa khóa để Hùm xám hóa giải sức mạnh của nhà ĐKVĐ Real Madrid ở lần đụng độ sắp tới. Ở mùa giải này, Mueller đang trình diễn một phong độ thi đấu khá ấn tượng khi ghi được 10 bàn thắng và 13 đường kiến tạo thành bàn ở hai đấu trường Bundesliga và Champions League.

Điểm mạnh của Mueller là khả năng chọn vị trí và chớp thời cơ cực tốt. Ngoài ra anh cũng không còn lạ lối đá của Real khi đã nhiều lần chạm trán Los Blancos tại đấu trường châu lục.

5 cau thu se quyet dinh tran dau Bayern Munich vs Real Madrid hinh anh
Muller có đủ khả năng quyết định trận đấu Bayern Munich vs Real Madrid?

Casemiro

Casemiro không phải cái tên quá nổi bật trong dàn sao của Real. Đây cũng không phải mẫu cầu thủ giỏi ghi bàn hay thường xuyên kiến tạo cơ hội cho đồng đội song chắc chắn tiền vệ người Brazil đang là cái tên không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Zidane tại Madrid.

Casemiro hoạt động như một chiếc máy quét ở giữa sân, với nhiệm vụ đánh chặn và thu hồi bóng, qua đó là tấm lá chắn bảo vệ từ xa trước hàng phòng ngự Real, đồng thời giúp các hậu vệ biên Marcelo và Carvajal có thể an tâm lên tham gia tấn công.

Theo thống kê, Casemiro đã có 4,7 pha tắc bóng mỗi trận ở Champions League mùa này. Đây phải nói là một con số khá ấn tượng. Bayern có nhiều tiền vệ chất lượng và Zidane sẽ rất cần sức mạnh và tài năng của tiền vệ sinh năm 1992 để khuất phục đối thủ.

tien ve casemiro
Phong độ của Casemiro sẽ ảnh hưởng nhiều tới sự thành bại của Real

Kimmich

Có thể nói Kimmich chính là phát hiện lớn nhất của bóng đá Đức ở mùa giải này. Anh là nhân tố có đóng góp không nhỏ trong chức vô địch Bundesliga lần thứ 6 liên tiếp của Hùm xám.

Thi đấu ở vị trí hậu vệ phải tuy nhiên Kimmich lại cho thấy cái duyên ghi bàn và hỗ trợ tấn công như một tiền vệ chạy cánh. Ngôi sao của Bayern đã bỏ túi 4 bàn và 17 đường kiến tạo trên mọi mặt trận và là hậu vệ biên xuất sắc nhất nước Đức ở mùa giải này.

Với con số 2,2 số đường chuyền quyết định/trận, cầu thủ sinh năm 1995 đang tỏ ra đặc biệt nguy hiểm ở các tình huống lên tham gia tấn công. Và chắc chắn nhiệm vụ sắp tới của Marcelo sẽ vô cùng nặng nề, bởi anh sẽ phải tìm cách hóa giải đối trọng mang tên Kimmich.

Kimmich gia han hop dong voi Bayern
Kimmich là một trong những ngôi sao nổi bật bên phía Bayern Munich

Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn chói sáng ở vòng tứ kết với 3 bàn thắng vào lưới Juve để giúp Kền kền trắng ghi tên mình vào vòng bán kết giải đấu. Và ở lần tái đấu Bayern Munich sắp tới, CR7 hoàn toàn có thể làm điều tương tự.

Ở trận tứ kết mùa giải trước, Ronaldo đã thi đấu như lên đồng và đã 5 lần khiến thủ thành Manuel Neuer phải vào lưới nhặt bóng. Mùa này, CR7 đang đạt phong độ cực cao với 15 bàn sau 10 trận ở giải đấu danh giá nhất châu lục cấp CLB, và chắc chắn anh sẽ là mối hiểm họa khôn lường với Hùm Xám xứ Bavaria.

Chính vì thế, nhiệm vụ phong tỏa Ronaldo sẽ là ưu tiên hàng đầu với hàng phòng ngự Bayern. Tuy nhiên liệu đội chủ nhà có thể làm được điều này thì chúng ta hãy cùng chờ đợi.

Ronaldo cuu Real voi cu giat got o phut 87
Ronaldo được đánh giá là 'đấng cứu thế' của Real

Robert Lewandowski

Không phải Ronaldo hay bất kỳ ngôi sao nào bên phía Real mà Lewandowski mới là cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng của giới chuyên môn quốc tế.

Đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, ngôi sao sinh năm 1988 được đánh giá là số 9 thi đấu hay nhất lúc này. Lewandowski đã có 39 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này.

Ngoài ra, tuyển thủ Ba Lan cũng là hung thần của Real, khi anh đang là cầu thủ có thành tích thi đấu hiệu quả nhất trước Real trong lịch sử Champions League, với 6 lần xé lưới Kền Kền Trắng.

Lewandowski chỉ phải thi đấu 23 phút ở trận gặp Hannover tại vòng 31 Bundesliga cuối tuần qua, và chắc chắn niềm hy vọng lớn nhất của Hùm xám cũng đã sẵn sàng cho trận đại chiến căng thẳng với đối thủ Real Madrid sắp tới.

Lewandowski co mot tran dau that vong
Lewandowski luôn có duyên ghi bàn vào lưới Real
Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X