Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico tính dùng chiêu độc đối phó Arsenal

Thứ Hai 23/04/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thuật Atletico Madrid sử dụng trước Arsenal ở bán kết Europa League là cả một dấu hỏi. HLV Diego Simeone phát biểu trước trận Arsenal vs Atletico mới tiết lộ điều đó.

Theo những gì được chính HLV Diego Simeone tiết lộ, ông đang cân nhắc sử dụng sơ đồ có 3 cầu thủ phòng ngự cho Atletico Madrid. Đây được xem là phương án hữu hiệu để ngăn chặn bộ ba tấn công đang có phong độ cao của Arsenal là Alexandre Lacazette, Danny Welbeck và Mesut Ozil.

Hành trang mà Atletico mang tới nước Anh ở lượt đi bán kết Europa League là đáng lo ngại. 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường, đội bóng thủ đô Madrid chỉ giành được có 1 chiến thắng còn lại là 2 thất bại và 2 trận hòa. Mới rạng sáng nay (23/4), họ đã bị Real Betis cầm hòa 0-0 trên sân nhà tại vòng 34 La Liga.

Simeone phat bieu truoc tran Arsenal vs Atletico hinh anh

Simeone phát biểu trước trận Arsenal vs Atletico về chiến thuật sẽ sử dụng


Ở trận đấu đó, Simeone đã cho một loạt trụ cột của Atletico như Antoine Griezmann, Koke và Diego Godin nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Argentina cũng áp dụng sơ đồ 3 trung vệ cho Rojiblancos và nhiều người tin đó là sự chuẩn bị cho màn so tài với Arsenal.

“Sự lựa chọn của tôi trước Arsenal phụ thuộc vào những gì có trong đầu và trái tim tôi vào thứ 4 tới”, Simeone phát biểu trước trận Arsenal vs Atletico. “Tôi có thể sử dụng 3 trung vệ ở London, tại sao không?”

“Chúng tôi đã có những thay đổi quan trọng và các cầu thủ đã có thích nghi. Tôi phải xoay vòng để đảm bảo rằng chúng tôi có những lựa chọn sung sức. Đó là lý do tại sao tôi cho Vitolo, Fernando Torres, Angel Correa và Saul Niguez thi đấu nhiều hơn. Tôi hy vọng tất cả đều có thể lực tốt cho trận đấu sắp tới.”

Về trận hòa 0-0 với Betis, HLV Simeone thừa nhận sự bất lực của Atletico khi không thể tìm thấy mành lưới đối phương trong 2 trận liên tiếp. “Đó là một trận đấu giằng co và cả hai đội đều có cơ hội ghi bàn”, ông nói thêm. “Đôi bên đều không thể thắng và không thể tận dụng thành công các cơ hội. Đó là lý do tại sao có kết quả 0-0.”

Xem thêm một số bài viết về Atletico Madrid trên trang Bongda24h.vn:

Atletico Madrid 0-0 Betis: Cú sảy chân tai hại
Trước đội khách Real Betis không được đánh giá quá cao, chủ nhà Atletico Madrid thi đấu hoàn toàn bất lực và bị cầm hòa 0-0, qua đó đứng trước viễn cảnh sắp bị...
Diego Costa có kịp bình phục để đối đầu Arsenal?
Diego Costa chấn thương gân khoeo và chưa chắc có thể tham dự hai trận đấu với Arsenal ở bán kết Europa League, đó là thông tin được trang chủ Atletico đăng...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X