Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Roma tiết lộ mối quan hệ với Mohamed Salah

Thứ Hai 23/04/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng thừa nhận buộc phải bán Salah mùa hè vừa qua, GĐTT Monchi một lần nữa dành thời gian để chia sẻ trước bán kết Champions League giữa Liverpool vs Roma.
Mới đây, tiền vệ người Ai Cập đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, do hội đồng PFA bình chọn. Thậm chí không chỉ hay nhất giải ngoại hạng, phong độ tuyệt vời của “Thánh Salah” đã vươn lên đẳng cấp châu lục, với việc Liverpool lọt vào bán kết Champions League.
 
Bởi vì lý do này, rất nhiều CĐV của AS Roma đã phẫn nộ khi CLB chia tay Salah. Hoặc ít nhất, cũng không thể bán với mức giá rẻ mạt như vậy (50 triệu euro). Khi đó, GĐTT Monchi – người được mệnh danh là Phù thủy chuyển nhượng đã thừa nhận Roma buộc phải bán Salah, do vướng luật Công bằng tài chính.
 
Chia sẻ thêm về điều này, Monchi khẳng định: “Tôi không có mối quan hệ tốt nhất với cậu ấy. Chúng tôi không trò chuyện với nhau quá thường xuyên, bởi Salah rất nhút nhát. Dù sao, tôi cũng rất vui mừng khi gặp lại cậu ấy trong hoàn cảnh như thế này (trận bán kết Champions League.”

Salah là tâm điểm đọ sức giữa Liverpool vs Roma

Salah thời còn khoác áo Roma


“Dưới góc độ của tôi, chúng tôi buộc phải bán những ngôi sao để đảm bảo tình hình tài chính. Không chỉ Salah, thậm chí Edin Dzeko cũng chuẩn bị ra đi hồi tháng 1 vừa rồi. Chúng tôi cần phải bán một cầu thủ để kiếm vốn, nhưng cuối cùng Dzeko đã ở lại và tất cả đều hài lòng (Emerson chuyển tới Chelsea).”
 
“Trong bóng đá không có chuyện đơn giản như 2+2 = 4. Chúng tôi đã tích lũy được những kinh nghiệm, có một người quản lý mới và tôi sẽ nói rằng, đây không phải một mùa giải tồi tệ của Roma.”
 
Chia sẻ về trận bán kết giữa Liverpool vs Roma phía trước, Monchi tiếp tục: “Chúng tôi có thể bị loại, nhưng cũng có thể vô địch Champions League. Tôi chưa từng có mặt tại Anfield, nhưng trận chung kết cuối cùng mà tôi tham dự - Sevilla của tôi đã hạ gục Liverpool.”
 
Trận đấu này sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Tư sắp tới (ngày 25/4) tại Anfield. Lượt về Liverpool vs Roma sẽ được tổ chức tại Stade Olimpico một tuần sau đó.

Liverpool vs AS Roma tại bán kết Champions League: Hoàng tử trở về
Có lẽ, chính Mohamed Salah cũng không ngờ mình sẽ gặp lại CLB cũ nhanh đến vậy, trong trận bán kết giải châu lục giữa Liverpool vs AS Roma.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X