Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bayern Munich không hề ngán máy làm bàn Cristiano Ronaldo"

Thứ Tư 18/04/2018 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez khẳng định Bayern Munich không hề ngán việc phải chạm trán Real Madrid tại bán kết Champions League dù đối thủ sở hữu máy làm bàn Cristiano Ronaldo.
Không ngán máy làm bàn Cristiano Ronaldo
 
Được Real Madrid cho Bayern Munich mượn với thời hạn hai năm trong mùa hè 2017, James Rodriguez sẽ chạm trán đội bóng "cũ" tại bán kết Champions League. Trận bán kết lượt đi giữa Bayern Munich vs Real Madrid sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 26/4 (giờ Việt Nam) trên sân Allianz Arena.
 
Ronaldo
Máy làm bàn Cristiano Ronaldo khiến James Rodriguez e dè.

Trước trận đấu, James Rodriguez khẳng định Bayern Munich không ngán Real Madrid, dù đối thủ có máy làm bàn Cristiano Ronaldo: "Anh ấy là máy làm bàn và đã chứng minh rất nhiều lần. Hy vọng chúng tôi sẽ có một ngày tốt, giữ được màn trình diễn đỉnh cao và chắc chắn Ronaldo không có được ngày tốt nhất".
 
"Phải luôn cẩn thận với anh ấy nhưng Real Madrid vẫn còn nhiều cầu thủ khác, không chỉ có Ronaldo. Họ cũng là những cầu thủ giỏi ở vị trí của mình. Chắc chắn cuộc đối đầu sắp tới không hề dễ dàng".

Chỉ Bayern Munich đánh bại Real Madrid?
 
Khác với sự e dè của James Rodriguez, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge khẳng định Bayern Munich là đội bóng duy nhất có thể ngăn chặn Real Madrid ở thời điểm hiện tại: "Chúng tôi sẽ tiếp tục giữ phong độ vào thứ Tư tới. Nếu ai đó có thể đánh bại Real Madrid ở thời điểm hiện tại, đó chỉ có thể là Bayern Munich".
 
Hiện tại, cả Real Madrid và Bayern Munich đều không còn phải bận tâm ở đấu trường quốc nội. "Hùm xám" đã chắc chắn vô địch Bundesliga với 20 điểm nhiều hơn đội đứng sau Schalke 04 khi giải đấu chỉ còn 4 vòng. Real Madrid cũng hết cơ hội vô địch La Liga, cũng như chắc suất trong top 4.
 
Lần gần nhất Bayern Munich vô địch Champions League vào năm 2013, trong khi Real Madrid đã vô địch hai mùa gần nhất. 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Cristiano Ronaldo:


N.D (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X