Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool tự tin trước trận gặp Roma

Thứ Hai 23/04/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa tuần này, Champions League sẽ trở lại, và trung vệ Van Dijk phát biểu trước trận Liverpool vs Roma cùng một sự tự tin rất lớn.
Được đưa về Anfield với mức giá kỷ lục 75 triệu bảng, Virgil Van Dijk được kỳ vọng sẽ nâng tầm hàng phòng ngự Liverpool. Mọi chuyện diễn ra rất tốt đẹp, khi anh và đội bóng mới đã hạn chế những sai lầm không đáng có, để tiến sâu ở Cup châu Âu mùa này.
 
Lọt vào bán kết Champions League là chiến tích lớn nhất của The Kop trong khoảng chục năm trở lại đây, vì vậy người Liverpool đang rất háo hức trước trận đánh lớn. Chạm trán AS Roma – đội bóng xuất sắc hạ gục Barca là thử thách không hề đơn giản.
 
Đội trưởng của ĐT quốc gia Hà Lan sẽ đối đầu trực tiếp với Edin Dzeko, chân sút lợi hại của đối thủ. Chia sẻ về điều này, Van Dijk cho biết: “Thú thực, tôi không theo dõi Roma thi đấu quá nhiều. Tôi chưa từng đối đầu với Dzeko trước đây, nhưng mọi người đều biết họ vừa gây ra cơn địa chấn với Barcelona.”

Virgil Van Dijk phát biểu trước trận Liverpool vs Roma với sự tự tin lớn

Virgil Van Dijk phát biểu trước trận Liverpool vs Roma với sự tự tin lớn


“Chúng tôi biết họ là một đội bóng rất mạnh, có những cầu thủ rất chất lượng, vì thể Liverpool cần phải sẵn sàng cho mọi tình huống. Lúc này, chúng tôi cần gạt bỏ trận hòa đáng thất vọng trước West Brom, và chuẩn bị tốt cho trận gặp Roma.”
 
“Chúng tôi không lo lắng bất kỳ điều gì. Chúng tôi cần tiếp tục phong độ của mình trong những trận gần nhất. Toàn đội đã sẵn sàng” – Virgil Van Dijk phát biểu trước trận Liverpool vs Roma.
 
Trong 14 trận đấu gần nhất, Liverpool đã thể hiện sự chắc chắn trong hàng phòng ngự. Họ giữ sạch lưới đến 9 lần, thậm chí trước cả Man City trên sân nhà Anfield. Với việc phải đá lượt đi bán kết cũng tại sân nhà trước Roma, hàng phòng ngự sẽ là chìa khóa để Lữ đoàn đỏ mơ vào chung kết.
 
Ở đó, phong độ của những Loris Karius và Virgil Van Dijk sẽ cực kỳ quan trọng, tất nhiên hàng tấn công của Liverpool cũng sẵn sàng trừng phạt đối thủ, với ngôi sao Mohamed Salah đang mong chờ tái đấu đội bóng cũ.

Liverpool vs AS Roma tại bán kết Champions League: Hoàng tử trở về
Có lẽ, chính Mohamed Salah cũng không ngờ mình sẽ gặp lại CLB cũ nhanh đến vậy, trong trận bán kết giải châu lục giữa Liverpool vs AS Roma.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X