Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/4: M.U chuẩn bị nâng lương cho sao sáng

Thứ Hai 23/04/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/4.


Tiết lộ mục tiêu số 1 của Real hè 2018. Real Madrid xác định Mohamed Salah là mục tiêu hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Chủ tịch Florentino Perez đang chuẩn bị một lời đề nghị lên tới 200 triệu Euro cho người mới giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm từ PFA.

Lingard chuẩn bị được tăng lương. Ngôi sao của Man United, Jesse Lingard chuẩn bị được thưởng lớn sau mùa giải tiến bộ rõ rệt. Trên mọi đấu trường mùa này, tiền vệ của Quỷ đỏ có 13 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo. Lingard hiện chỉ nhận mức lương 85 nghìn bảng/ tuần, nhưng chuẩn bị được nâng lên thành 100 nghìn bảng/ tuần.

Diem tin bong da sang ngay 234 MU chuan bi thuong Lingard hinh anh
Lingard chuẩn bị được M.U tăng lương

Pogba khẳng định không có vấn đề gì với Mourinho. Giữa những tin đồn chuyển nhượng, tiền vệ Paul Pogba khẳng định mình không có vấn đề gì với HLV Jose Mourinho. Những thông tin gần đây đều cho rằng tuyển thủ Pháp có thể rời sân Old Trafford bởi bất đồng mới HLV trưởng. Song Pogba nói anh không quan tâm đến việc chuyển nhượng và chỉ tập trung thi đấu cho M.U.

Neymar phải gia nhập Real để trở thành cầu thủ hay nhất. Cựu ngôi sao của Barcelona và Brazil, Rivaldo cho rằng Neymar phải gia nhập Real Madrid nếu muốn được coi là cầu thủ hay nhất thế giới. Mới chỉ tới PSG được gần 1 năm nhưng nhiều vấn đề đã phát sinh với cầu thủ 26 tuổi và anh có thể nhanh chóng rời nơi đây.

Oblak không chắc chắn về tương lai tại Atletico.
Thủ thành Atletico Madrid, Jan Oblak thừa nhận rằng không chắc có còn ở lại với CLB hay không. Tuyển thủ Slovenia đã thu hút sự chú ý từ nhiều tên tuổi như Arsenal, Liverpool và PSG... Chắc chắn thông tin trên sẽ khiến họ không thể ngồi yên.

Oblak
Oblak không chắc sẽ ở lại Atletico

HLV Park Hang Seo chỉ ra hạn chế của U19 Việt Nam. Chiều ngày 22/4, ĐT U19 Việt Nam có trận hòa 1-1 trước đối thủ chủ nhà Hàn Quốc tại Suwon JS Cup. Theo ông, hầu hết các cầu thủ Việt Nam đều không có thể lực tốt. Trước những đối thủ mạnh, họ đều cố gắng đá an toàn và thường không dám tạo đột biến.

Salah giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm.
Ở lễ trao giải vừa mới kết thúc, chân sút chủ lực của CLB Liverpool, tiền đạo Mohamed Salah đã vượt mặt Kevin De Bruyne để giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm từ PFA. Tới lúc này, tuyển thủ Ai Cập đã có 41 bàn thắng sau 46 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường mùa 2017/18.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X